วันอังคาร ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565 06:30 น.

» Top 5 ข่าว

  • “งานมหกรรมข้าวหงษ์ทอง 2565” ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตสินค้าแพง ยกทัพสินค้าราคาโรงงาน ลดกระหน่ำกว่า 50%

    ข้าวหงษ์ทองและแบรนด์ในเครือ จัดงาน มหกรรมข้าวหงษ์ทอง 2565 ยกทัพข้าวสารบรรจุถุง ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าว สินค้าแปรรูป สินค้าสุขภาพ สินค้าทางการเกษตร และสินค้าลดค่าครองชีพ มาจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาโรงงาน ลดกระหน่ำกว่า 50% สินค้าคุณภาพดี ราคาพิเศษ และยังจัดเต็มกับโปรโมชันที่พลาดไม่ได้กับโปรซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 07.00-19.00 น.

    27 มิ.ย. 2565
  • “เบทาโกร” ยืนหนึ่งบนความแตกต่าง ชู BQM สร้างความเชื่อมั่นผู้บริโภค

    เบทาโกรตอกย้ำความเป็นผู้นำในการส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสู่ผู้บริโภค ส่งแคมเปญ “Connect all the differences with Betagro quality” เชื่อมทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง วางใจได้ด้วยมาตรฐานอาหารเดียวกันจากเบทาโกร ชู “BQM” สัญลักษณ์ระบบมาตรฐานการจัดการคุณภาพ ด้านความปลอดภัยของอาหารสูงสุด ครอบคลุมการตรวจสอบ ติดตาม และควบคุมคุณภาพการผลิตตามมาตรฐานอาหารปลอดภัยระดับสากล

    27 มิ.ย. 2565
  • เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดร้านใหม่ ‘เดอะ คอมปะนี’ สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียนรวมเมนูฮิต เสิร์ฟครบจบในร้านเดียว

    เดอะ พิซซ่า คอมปะนี นำโดย นางสาวณญาดา วรรณวิไชย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมเปิดตัว ‘เดอะ คอมปะนี’ ร้านน้องใหม่ล่าสุดสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียนแห่งแรก กับการขนทัพรวมเมนูอร่อยฮิตมาเสิร์ฟถึงโต๊ะ รวมถึงการเปิด ‘ชิค-อะ-บูม ออฟฟิเชียล สโตร์’ เป็นแห่งแรกมารวมไว้อยู่ในที่เดียว พร้อมกับเปิดตัวอีกหนึ่งไฮไลท์คือ ‘นาโปลีพิซซ่า ออน ไฟร์’ พิซซ่านาโปลีต้นตำรับเสิร์ฟไฟลุกถึงโต๊ะอาหาร ใน 2 หน้าสุดสเปเชียล ได้แก่

    27 มิ.ย. 2565
  • ‘ห้างเซ็นทรัล’กับงานมหกรรมนาฬิกาสุดล้ำแห่งปี “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR”

    ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดใหญ่เอาใจวอทช์เลิฟเวอร์กับงาน “Central The Ultimate Watch Fair” (เซ็นทรัล ดิ อัลติเมท วอทช์ แฟร์) ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาดังทั้งไทยและระดับโลกมากมาย ยกทัพแบรนด์นาฬิกาในกลุ่มลักชัวรี่ มิดเอนด์ แฟชั่น รวมถึงสมาร์ทวอทช์ มาให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์ และเป็นเจ้าของก่อนใคร! กับดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น!

    27 มิ.ย. 2565
  • WINMED จับมือ NRF ผนึกกำลัง รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดังระดับโลก

    WINMED จับมือพันธมิตร NRF ผนึกกำลัง รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดังระดับโลก Wellpath และ Prime Labs ผลิตภัณฑ์กลุ่มบำรุง ฟื้นฟูและเสริมสุขภาพ เตรียมยกทัพสินค้าบุกตลาด รับเทรนด์สุขภาพ คาดการว่าภายในไตรมาส 4/65 ผ่านช่องทางจำหน่ายออฟไลน์และออนไลน์ครอบคลุมทั่วประเทศ มั่นใจหนุนยอดขายโตแกร่ง

    27 มิ.ย. 2565

หน้าแรก » » Top 5 ข่าว