การตลาด
เปิดแล้ว ! ลาบล็องพ้อยท์ร้านคาเฟ่สวนดอกไม้แลนด์มาร์คใหม่เพชรบูรณ์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เปิดแล้ว! La Borne Point - ลา บล็อง พ้อยท์ ร้านคาเฟ่กลางสวนดอกไม้ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในจังหวัดเพชรบูรณ์
นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดร้าน “La Borne Point - ลา บล็อง พ้อยท์” อย่างเป็นทางการ โดยมี นายวัชร์ยาวุฒิ วัชรประภาธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาราบิกา ณ เขาค้อ จำกัด และร้าน ลา บล็อง พอยท์ พร้อมด้วย นางวัชร์สุภางค์ วัชรประภาธรรม, นายวัฒน์ธนพล วัชรประภาธรรม และนางสาวชวินทร์กานต์ วัชรประภาธรรม ให้การต้อนรับ และชงกาแฟแก้วแรกให้ผู้ว่าราชการจังหวัดในพิธีเปิดร้านอย่างเป็นทางการ
นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายชัชวาลย์ เบญจศิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด , นายธงชัย กฤตยามงคลชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์, นายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล นายอำเภอเมืองเพชรบูรณ์, นายอมเรศ พรหมราช อัยการจังหวัดเพชรบูรณ์, นางสาวสุกัญญา องค์วิเศษไพบูลย์ แรงงานจังหวัดเพชรบูรณ์, นายประกอบบุญ กาฬษร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล, นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก เข้าร่วมแสดงความยินดี
“ลา บล็อง พ้อยท์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ที่ทุกคนต้องมาเช็คอิน จิบกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% แบรนด์ “อาราบิกา ณ เขาค้อ” ที่ผลิตได้เองในจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นไร่กาแฟขนาดใหญ่ ซึ่งมีต้นกาแฟ 17,000 ต้น และมีขบวนการผลิตกาแฟครบวงจร เริ่มตั้งแต่การปลูก คัดเมล็ด คั่วอย่างพิถีพิถัน และเป็น “ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงด้านการปลูกกาแฟ ภายใต้โครงการพัฒนาลุ่มน้ำเข็กอันเนื่องมาจากพระราชดำริ” มาเผยแพร่ให้กับผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟให้ได้รู้จักมากยิ่งขึ้น ผ่านร้าน “ลา บล็อง พ้อยท์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในจังหวัดเพชรบูรณ์
โดยบรรยากาศภายในงานฉลองเปิดร้านยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้า อาทิ ถ่ายรูปเช็คอิน รับส่วนลด 50% และถ่ายรูปกับบอลลูนในสวนดอกไม้ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ตลาดบิวตี้ไทยโตสวนกระแสแตะ 2.81 แสนล้านบาท! รีเทลไทย “BEAUTRIUM” 19 มิ.ย. 2568
- ‘ยูนิลีเวอร์’ ร่วมเปิดตัวสมาคมความร่วมมือภาครัฐ ภาคธุรกิจ 19 มิ.ย. 2568
- โก โฮลเซลล์ ปูพรมเวิร์กชอป ช่วยคนตัวเล็ก - ธุรกิจรายย่อย ดึงกูรูเสริมอาวุธเพิ่มทักษะ ผู้ประกอบการร้านอาหาร อยู่อย่างไรให้รอดได้ในยุคนี้ 19 มิ.ย. 2568
- ซีพีประกาศจุดยืน “องค์กรแห่งความหลากหลาย” เดินหน้ายกระดับนโยบาย DEI และสิทธิมนุษยชน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนตามมาตรฐานสากล 19 มิ.ย. 2568
- PUMA เปิดตัว “PUMA Orbita Ultimate PL” ลูกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2025/26 19 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.