วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 08:19 น.

ภูมิภาค

สยอง! รถไฟทับร่างชายนิรนามแหลกคาราง ผงะ 4 วันสองรายแล้ว

วันอังคาร ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 12.05 น.
เมื่อเวลา 05.45 น.วันที่ 18 พ.ค.64 ร.ต.อ.ทรงพล ตันเจริญ  รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟชนชนคนเสียชีวิต บริเวณทางรถไฟสายใต้ ใต้สะพานต่างระดับโคกหม้อ ระหว่างสถานีรถไฟบ้านโป่ง - สถานีชุมทางหนองปลาดุก เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี  รีบรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟขบวนที่ 168  กันตัง-กรุงเทพ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ  ตรวจสอบบริเวณในรางรถไฟ ใต้โบกี้โดยสารคันที่ 6 พบศพชายไม่ทราบชื่อและไม่พบหลักฐานในตัว รูปร่างท้วม อายุประมาณ 35-40 ปี สภาพนอนเปลือยกาย ถูกรถไฟทับจนหน้าเละ แขนขาหักและขาด ร่างแหลกเหลว ห่างออกไปพบเสื้อยืดสีเทาและกางเกงสีดำสภาพขาดรุ่งริ่ง มีเศษเนื้อและเลือดเปื้อนติด ซึ่งเป็นของผู้ตายถูกรถไฟทับจนเสื้อผ้าหลุด นอกจากนั้นยังพบชิ้นส่วนเนื้อ แขนและขาของผู้ตายที่ขาด ตกอยู่เรี่ยราด เป็นภาพที่น่าสยดสยอง ต่อผู้ที่พบเห็น
 
 
จากการสอบสวน นายธนกร เกษสังข์ อายุ 57 ปี พนักงานขับรถไฟ (พขร.) ให้การว่า ขณะขับรถไฟวิ่งจากสถานีรถไฟบ้านโป่ง มุ่งหน้าสถานีรถไฟชุมทางหนองปลาดุก มาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืด ไฟแสงสว่างหน้าหัวรถจักรที่ส่องราง เห็นคนนอนอยู่ในรางรถไฟ จึงเปิดหวูดให้สัญญาณเตือนสียงดัง และเห็นว่าผู้ตายซึ่งนอนอยู่ได้ผงกหัวขึ้นมาดู แต่ก็ไม่ได้ลุกขึ้นหลบออกไป ตนจึงพยายามหยุดรถไฟแต่ไม่ทัน ก่อนหัวรถจักร จะวิ่งเข้าทับร่างจนเสียชีวิตอย่างอนาถดังกล่าว
 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 14 พ.ค. หรือเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุคนถูกรถไฟชนตรงจุดนี้จนเสียชีวิตมาแล้ว เบื้องต้นแจ้งเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะออกสืบถามว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อจะได้ติดตามญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป.
 

หน้าแรก » ภูมิภาค