วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:40 น.

กิจกรรม

เซอร์เทนตี้ไม่ตกเทรนด์ชวนบริจาคผ้าอ้อมผู้ใหญ่ผ่านออนไลน์

วันจันทร์ ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 23.46 น.

เซอร์เทนตี้ไม่ตกเทรนด์ชวนบริจาคผ้าอ้อมผู้ใหญ่ผ่านออนไลน์ สานต่ออิ่มบุญฯ ปี 8 มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ

ขณะนี้สังคมไทยมีผู้สูงอายุจำนวนมากที่มีปัญหาด้านสุขภาพต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล โดยมีลูกหลานดูแลเรื่องของค่าใช้จ่าย แต่ในช่วงที่สภาพเศรษฐกิจเช่นนี้หลายครอบครัวต้องเผชิญวิกฤตเลิกจ้าง หรือลดค่าจ้าง ส่งผลให้ขาดทุนทรัพย์ในการดูแลผู้สูงอายุ ทำให้ในโรงพยาบาลมีผู้ป่วยสูงอายุยากไร้จำนวนไม่น้อยที่ต้องได้รับการช่วยเหลือ บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ (Certainty) จึงได้ริเริ่มโครงการอิ่มบุญกับผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ เพื่อเป็นสื่อกลางช่วยเหลือด้านการดูแลสุขภาพให้กับผู้สูงอายุยากไร้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ และสนับสนุนลูกกตัญญูของพวกเขา ลดภาระค่าใช้จ่าย เพื่อให้เขาเหล่านั้นสามารถดูแลผู้สูงอายุในด้านอื่นๆ ได้

น.ส.ชัชณี อนันต์วัฒนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “โครงการอิ่มบุญ ได้จัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 โดยมุ่งการช่วยเหลือไปยังกลุ่มผู้ป่วยสูงอายุยากไร้ ด้วยการมอบเงินพร้อมผลิตภัณฑ์ จำนวน 1 ล้านบาททุกปีให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งในปีนี้ส่วนหนึ่งจะถูกแบ่งไปใช้ในโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งนี้ นอกจากการช่วยผู้ป่วยสูงอายุยากไร้แล้ว ยังต้องการสื่อถึงเรื่องของความกตัญญู การดูแลผู้สูงอายุในบ้านต้องให้ความสำคัญในการดูแลสุขอนามัยและจิตใจ จึงมีการเชิญดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย กับคุณแม่ร่วมกิจกรรมกับเซอร์เทนตี้ เพื่อเป็นตัวแทนสื่อให้เห็นถึงความรัก ความกตัญญูและความเอาใจใส่ผู้สูงอายุ”

สำหรับโครงการอิ่มบุญกับผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ ปีที่ 8 มีแนวคิดต้องการให้ทุกคนมีส่วนสนับสนุนลูกกตัญญู ด้วยการช่วยเหลือลูกหลานที่ดูแลผู้สูงอายุยากไร้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ และต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล แต่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งสอดคล้องกับนิสัยของคนไทยที่มีความเอื้อเฟือเผื่อแผ่ และชอบการทำบุญ แต่ด้วยไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป  ประกอบกับการแพร่ระบาดของโควิด-19  คนส่วนใหญ่สนใจการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เซอร์เทนตี้ จึงอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้ทำบุญง่ายๆ และเพิ่มจำนวนการบริจาคให้เข้าถึงผู้สูงอายุยากไร้มากขึ้น กับกิจกรรม “อิ่มบุญ สุขใจ” เพียงสั่งซื้อผ่านช่องทาง Certainty E-Donation Shop ใน LAZADA, Shopee, Tesco x Lazada และ Big C x Lazada ผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ทั้งหมดจะถูกส่งตรงไปบริจาคให้กับผู้ป่วยสูงอายุยากไร้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ ทุกเดือนร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบความสุขและสนับสนุนความกตัญญูได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563

หน้าแรก » กิจกรรม