ยานยนต์
ฉลอง นิสสัน อัลเมร่า ครบรอบ 10 ปี กับสไมลี่ฮาวด์ คอลเลกชันพิเศษ
วันเสาร์ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 08.58 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ฉลอง นิสสัน อัลเมร่า ครบรอบ 10 ปี กับสไมลี่ฮาวด์ คอลเลกชันพิเศษ
นิสสันจับมือกับสไมลี่ฮาวด์ออกแบบคอลเลกชันพิเศษสไตล์เพื่อนซี้ สำหรับลูกค้า
ที่ซื้อรถนิสสัน อัลเมร่า โน๊ต และมาร์ช ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564
กนิสสัน ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 10 ปี นิสสัน อัลเมร่า ในประเทศไทย โดยการร่วมมือกับสไมลี่ฮาวด์ (SMILEYHOUND) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแวร์ที่สดใสและเปี่ยมไปด้วยพลัง เพื่อขอบคุณสำหรับลูกค้าที่ซื้ออัลเมร่า โน๊ต และมาร์ช ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด*
“สไมลี่ฮาวด์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เกรย์ฮาวด์ (Greyhound) ที่โด่งดังจากสไตล์สตรีทแวร์ที่ทันสมัย ทัศนคติ และเอกลักษณ์ที่สร้างสรรค์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเฉลิมฉลองนิสสัน อัลเมร่า รถซีนดานอัจฉริยะสำหรับการใช้งานในเมืองที่ทันสมัยเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ผ่านการพิสูจน์และได้รับการยอมรับจากลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 230,000 คัน เป็นหนึ่งในรถยนต์นั่งที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว "เรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะแสดงถึงความขอบคุณจากใจจริงต่อลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนนิสสัน อัลเมร่า มาตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา”
สำหรับคอลเลกชันพิเศษสไตล์เพื่อนซี้ NISSAN x SMILEYHOUND Special Edition Set ภายใต้ความร่วมมือกันในครั้งนี้ ประกอบด้วย เสื้อยืด หมอนผ้าห่ม หน้ากากอนามัยชนิดผ้า และกล่องใส่ของอเนกประสงค์แบบพับได้ ที่ถูกออกแบบสะท้อนถึงความทันสมัย ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เปี่ยมไปด้วยพลัง สมมนาคุณสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถอัลเมร่า โน๊ต และมาร์ช ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 (จนกว่าสินค้าจะหมด)* นอกจากนี้ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 มุม NISSAN x SMILEYHOUND จะถูกจัดแสดงที่บูธนิสสัน ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 12 ธันวาคม 2564
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญความร่วมมือกับนิสสัน ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอ “นวัตกรรมเพื่อความตื่นเต้น” เป็นคำมั่นสัญญาของแบรนด์ ซึ่งสอดคล้องกับสไตล์ของสไมลี่ฮาวด์ เพื่อให้ให้การออกแบบที่ทันสมัยมีสไตล์และเหมาะกับคนรุ่นใหม่ เรามั่นใจว่าผู้คนจะเพลิดเพลินไปกับสีสันที่สะดุดตา เส้นสายที่สะอาดตา และสไตล์โมเดิร์นแคชชวล” ระวีพรรณ์ ประกอบวรรณกิจ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม
ลูกค้าที่สนใจรายละเอียดของแคมเปญ NISSAN x SMILEYHOUND สามารถเยี่ยมชมโชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ สอบถามติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงคอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย
* หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
###
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ nissan.co.th, Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ยานยนต์
ข่าวในหมวดยานยนต์
- จี๊ป ประเทศไทย เอาใจสาวกรถยนต์พันธุ์แกร่ง จัดกิจกรรม ‘JOC MEET: OUT OF TOWN TO PETCHABURI’ 15:00 น.
- วินฟาสต์เปิดกลยุทธ์เจาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทย พร้อมคว้าสองรางวัลเกียรติยศจากบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 14:59 น.
- เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ทุบสถิติด้วยยอดจองรถยนต์ 1,151 คันจากทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 17:02 น.