วันพุธ ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565 11:27 น.

ยานยนต์

ฉลอง นิสสัน อัลเมร่า ครบรอบ 10 ปี กับสไมลี่ฮาวด์ คอลเลกชันพิเศษ

วันเสาร์ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 08.58 น.
ฉลอง นิสสัน อัลเมร่า ครบรอบ 10 ปี กับสไมลี่ฮาวด์ คอลเลกชันพิเศษ
นิสสันจับมือกับสไมลี่ฮาวด์ออกแบบคอลเลกชันพิเศษสไตล์เพื่อนซี้ สำหรับลูกค้า
ที่ซื้อรถนิสสัน อัลเมร่า โน๊ต และมาร์ช ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564
 
  
 
กนิสสัน ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 10 ปี นิสสัน อัลเมร่า ในประเทศไทย โดยการร่วมมือกับสไมลี่ฮาวด์ (SMILEYHOUND) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแวร์ที่สดใสและเปี่ยมไปด้วยพลัง เพื่อขอบคุณสำหรับลูกค้าที่ซื้ออัลเมร่า โน๊ต และมาร์ช ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด*
 
 
“สไมลี่ฮาวด์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เกรย์ฮาวด์ (Greyhound) ที่โด่งดังจากสไตล์สตรีทแวร์ที่ทันสมัย ทัศนคติ และเอกลักษณ์ที่สร้างสรรค์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเฉลิมฉลองนิสสัน อัลเมร่า รถซีนดานอัจฉริยะสำหรับการใช้งานในเมืองที่ทันสมัยเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ผ่านการพิสูจน์และได้รับการยอมรับจากลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 230,000 คัน เป็นหนึ่งในรถยนต์นั่งที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย”  อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว "เรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะแสดงถึงความขอบคุณจากใจจริงต่อลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนนิสสัน อัลเมร่า มาตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา”
 
 
สำหรับคอลเลกชันพิเศษสไตล์เพื่อนซี้ NISSAN x SMILEYHOUND Special Edition Set ภายใต้ความร่วมมือกันในครั้งนี้ ประกอบด้วย เสื้อยืด หมอนผ้าห่ม หน้ากากอนามัยชนิดผ้า และกล่องใส่ของอเนกประสงค์แบบพับได้ ที่ถูกออกแบบสะท้อนถึงความทันสมัย ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เปี่ยมไปด้วยพลัง สมมนาคุณสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถอัลเมร่า โน๊ต และมาร์ช ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 (จนกว่าสินค้าจะหมด)* นอกจากนี้ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 มุม NISSAN x SMILEYHOUND จะถูกจัดแสดงที่บูธนิสสัน ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 12 ธันวาคม 2564
 
 
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญความร่วมมือกับนิสสัน ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอ “นวัตกรรมเพื่อความตื่นเต้น” เป็นคำมั่นสัญญาของแบรนด์ ซึ่งสอดคล้องกับสไตล์ของสไมลี่ฮาวด์ เพื่อให้ให้การออกแบบที่ทันสมัยมีสไตล์และเหมาะกับคนรุ่นใหม่ เรามั่นใจว่าผู้คนจะเพลิดเพลินไปกับสีสันที่สะดุดตา เส้นสายที่สะอาดตา และสไตล์โมเดิร์นแคชชวล” ระวีพรรณ์ ประกอบวรรณกิจ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม
 
 
ลูกค้าที่สนใจรายละเอียดของแคมเปญ NISSAN x SMILEYHOUND สามารถเยี่ยมชมโชว์รูมนิสสัน  ทั่วประเทศ สอบถามติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงคอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย
 
 
* หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
 
###
 
 
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ nissan.co.th, Facebook, Instagram, Twitter และ  YouTube
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube
 
 

หน้าแรก » ยานยนต์