กทม-สาธารณสุข
กปน. ยกระดับนวัตกรรมการบริการจ่ายน้ำอัจฉริยะ “เติมเต็ม Smart Service”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
กปน. ยกระดับนวัตกรรมการบริการจ่ายน้ำอัจฉริยะ “เติมเต็ม Smart Service”
ใช้งานได้จริง ช่วยลดเวลาและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า
นายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.3) พร้อมด้วย นายฉันทานนท์ วรรณเขจร ประธานกรรมการการประปานครหลวง (กปน.) นางสาวสุวรา ทวิชศรี ผู้ว่าการ กปน. คณะผู้บริหาร กปน.ชมการดำเนินงานของจุดจ่ายน้ำอัจฉริยะ “เติมเต็ม Smart Service” ซึ่งเป็นผลงานนวัตกรรมการบริการที่สามารถนำมาให้บริการลูกค้าได้จริง สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และเป็นการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อลดขั้นตอนลดการใช้ทรัพยากรบุคลากรสำหรับให้บริการ ณ สำนักงานประปาสาขาตากสิน

โดยลูกค้าเพียงกรอกข้อมูลสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Google Form และชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสหรือร้านสะดวกซื้อ จะได้รับ QR Code บนใบสั่งจ่ายน้ำประปา สำหรับสแกนเพื่อเติมน้ำประปา ณ จุดจ่ายน้ำ น้ำประปาจะเริ่มจ่ายและหยุดจ่ายอัตโนมัติตามจำนวนน้ำ (ลบ.ม.) ที่ลูกค้าสั่งซื้อไว้และไม่ต้องลงจากรถ นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » กทม-สาธารณสุข
ข่าวในหมวดกทม-สาธารณสุข ![]()
มท.3 เปิดจุดให้บริการน้ำดื่มสะอาดเพื่อประชาชน ปลอดภัย ดื่มได้ฟรี เนื่องในโอกาส 111 ปี การประปาไทย 20:00 น.- รพ.พญาไท-เปาโลผ่านการรับรอง ISO 56001:2024 รายแรกประเทศไทย 18:58 น.
- กปน. เดินหน้าตรวจสอบความปลอดภัยของอุปกรณ์ต่าง ๆ ในพื้นที่เสี่ยงประสบอุทกภัย 09:15 น.
- รำลึก “วันเหยื่อโลก” สสส.ปลุกสังคมรวมพลังร่วมหยุดสร้างเหยื่อบนถนน 20:56 น.
- รพ. หัวเฉียว ชวนร่วมกิจกรรมวันเบาหวานโลก ปี 2568 พร้อมประกวดภาพถ่าย หรือ คลิป VDO 14:26 น.



