วันศุกร์ ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568 07:18 น.

กทม-สาธารณสุข

กปน. ยกระดับนวัตกรรมการบริการจ่ายน้ำอัจฉริยะ “เติมเต็ม Smart Service”

วันพฤหัสบดี ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568, 10.37 น.

กปน. ยกระดับนวัตกรรมการบริการจ่ายน้ำอัจฉริยะ “เติมเต็ม Smart Service”
ใช้งานได้จริง ช่วยลดเวลาและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า

 

นายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.3) พร้อมด้วย นายฉันทานนท์ วรรณเขจร ประธานกรรมการการประปานครหลวง (กปน.) นางสาวสุวรา ทวิชศรี ผู้ว่าการ กปน. คณะผู้บริหาร กปน.ชมการดำเนินงานของจุดจ่ายน้ำอัจฉริยะ “เติมเต็ม Smart Service” ซึ่งเป็นผลงานนวัตกรรมการบริการที่สามารถนำมาให้บริการลูกค้าได้จริง สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และเป็นการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อลดขั้นตอนลดการใช้ทรัพยากรบุคลากรสำหรับให้บริการ ณ สำนักงานประปาสาขาตากสิน

 

 

โดยลูกค้าเพียงกรอกข้อมูลสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Google Form และชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสหรือร้านสะดวกซื้อ จะได้รับ QR Code บนใบสั่งจ่ายน้ำประปา สำหรับสแกนเพื่อเติมน้ำประปา ณ จุดจ่ายน้ำ น้ำประปาจะเริ่มจ่ายและหยุดจ่ายอัตโนมัติตามจำนวนน้ำ (ลบ.ม.) ที่ลูกค้าสั่งซื้อไว้และไม่ต้องลงจากรถ นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

หน้าแรก » กทม-สาธารณสุข