วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 05:38 น.

อาชญากรรม

รวบหนุ่มลักจยย.คนพิการ อ้างขอยืมไปเอาบัตรปชช.

วันจันทร์ ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2561, 13.04 น.

รวบหนุ่มลักจยย.คนพิการ
อ้างขอยืมไปเอาบัตรปชช.

   

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 เม.ย.61 พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.พัฒนา สัมมาทิตฐิ รอง ผกก.ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.วิศิษฎ์ มะอักษร รอง ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้ร่วมกันจับกุมนายอนุชา เทียนทอง อายุ 36ปี พร้อมของกลาง 1.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน ษบย 721 กรุงเทพมหานคร 2.รถจักรยานยนต์สามล้อคนพิการยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน มมษ 252 กรุงเทพมหานคร
   


ด้านพ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 27และ28 เม.ย.61 ที่ผ่านมามีผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ว่ารถจักรยานยนต์สามล้อซึ่งเอาไว้ใช้ขายของหายไปจากหน้าโรงพยาบาลปทุมธานี ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆที่คนร้ายจะหลบหนี และเมื่อคืนที่ผ่านมาขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกตรวจอยู่ที่ถนนนนทบุรี-ปทุมธานี(ทางหลวงหมายเลข345) และพบว่าผู้ต้องหาได้ขับรถจักรยานยนต์สามล้อผ่านจึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยมาจากหน้าโรงพยาบาลปทุมธานี จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองปทุมธานี
   


ส่วนนายอนุชา เทียนทอง อายุ 36ปี(ผู้ต้องหา) ยอมรับสารภาพตนได้ขอยืมรถจักรยานยนต์สามล้อกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลแล้วเพราะรถจักรยานยนต์สามล้อได้เสียบกุญแจคาไว้ เพื่อที่จะขับรถไปเอาบัตรประชาชนของภรรยาเพราะภรรยานอนคลอดลูกอยู่ที่โรงพยาบาลปทุมธานีซึ่งตนเองก็ไม่ได้จงใจที่จะขโมย ส่วนอีก 1คันซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน ษบย 721 กรุงเทพมหานคร ตนเห็นว่ารถสวยดีจึงอยากจะนำไปขี่เพราะตนเองไม่มีเงินและมีอาชีพปั่นรถสามล้ออยู่ที่จ.นนทบุรี ด้านพ.ต.ต.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่น และได้นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม