วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 16:07 น.

อาชญากรรม

หนุ่มสักลายระทม! เมียทิ้งผูกคอดับ สั่งหลานก่อนตาย“พรุ่งนี้มึงมางานศพกูด้วย”

วันจันทร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 15.10 น.

 

หนุ่มสักลายระทม! เมียทิ้งผูกคอดับ
สั่งหลานก่อนตาย“พรุ่งนี้มึงมางานศพกูด้วย”

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 11 ก.พ. 2562  ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท (หลังวัดเขาท่าพระ) รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรเข้าชันสูตรพลิกศพ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มุงด้วยกระเบื้องผสมสังกะสี กลางบ้านพบร่างของนายไพโรจน์ เส็งพรม  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 3 ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงยืนสีน้ำเงินแขนขวา และหน้าอก มีรอยสัก โดยผูกคอตายกับขื่อบ้านด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว  บริเวณพื้นพบเหล้าขาว 1 กลม ยาเส้นตราแมว สีเขียว พร้อมกระดาษตั้งอยู่ ข้างกันพบถังสีล้มอยู่คาดว่าใช้ต่อขาขึ้นไปผูกคอ โดยทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


จากการสืบสวนทราบว่า พี่สาวของผู้ตายได้เข้ามาหาที่บ้านแต่พบว่าประตูบ้านยังล็อกอยู่ และพยายามเรียกก็ไม่ตอบแต่มองลอดประตูไปเห็นร่างน้องยืนอยู่คิดว่ายังไม่ตายแต่ทำไมไม่ตอบ จึงพังประตูเข้าไปพบว่าน้องชายผูกคอตายแล้ว ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา นายธนากร ดีทิพย์ อายุ 23 ปี หลานชายของ นายไพโรจน์ เส็งพรม(ผู้ตาย) มานั่งคุยปลอบใจพร้อมดื่มเหล้าด้วย และกลับบ้านจนตี 2 เนื่องจากนายไพโรจน์มีอาการเครียดและร้องไห้ ตลอดเวลา 4-5 วันที่ผ่านมา คาดว่าสาเหตุเนื่องจากภรรยาได้พาลูกกลับบ้านที่เชียงคาน จ.เลย ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแล้วไม่กลับมาอีกเลย


นายธนากร ดีทิพย์ หลานชายผู้ตาย เปิดเผยว่า น้าแกบ่นว่าเครียด บ่นว่าเบื่อ เบื่อทุกอย่าง เพราะคิดถึงลูก คิดถึงเมียเขา ลูกเมียเขาทิ้งไปอยู่เชียงคาน จ.เลย เขานั่งร้องไห้มา 4-5 วันแล้ว ดื่มเหล้าตลอดหลายวันที่ผ่านมา วันก่อนผมเข้ามาดูเขาก็เมาทั้งวัน  เมื่อวานเขาเครียด สับสน บ่นแบบเอาชีวิตอะไรไม่ได้แล้วตอนนั้น และพูดระบายทุกอย่าง เขาไม่พูดว่าจะฆ่าตัวตาย แต่บอกว่า “พรุ่งนี้มึงมางานศพกูด้วย” ผมบอกว่าทำไมแกพูดอย่างนั้นล่ะ เขาก็ร้องไห้ผมพยายามปลอบใจ แต่ก็ไม่คิดว่า น้าจะคิดสั้น ใช้ความตายแก้ปัญหาแบบนี้

หน้าแรก » อาชญากรรม