วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 13:20 น.

อาชญากรรม

ฆ่าเผาสาว18ปีคดีไม่คืบ! ญาติถอดใจหันพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยตร.จับคนร้าย

วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 17.49 น.

ฆ่าเผาสาว18ปีคดีไม่คืบ!
ญาติถอดใจหันพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยตร.จับคนร้าย


 

 


 

จากกรณีพบศพนางสาวจรินยา ช่วยพยัคฆ์ หรือ น้องปลา อายุ 18 ปีถูกฆ่าเผาพร้อมรถจักรยานยนต์จนเหลือแต่ซากริมถนนหมู่บ้านศรีควนทอง ม.8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ในเบื้องต้นตำรวจคาดเป็นการฆ่าแล้วเผาเพื่ออำพรางคดี ตำรวจตั้ง 3 ประเด็นหลักคือ เรื่องชู้สาว/ชิงทรัพย์/ยาเสพติดและบุคคลพ้นโทษ โดยนำตัวผู้ต้องสงสัย 2 รายสอบปากคำเพิ่มโดยมีนายศรายุทธ คงคล้าย หรือ เตอร์ อายุ 35 ปีสามีรวมอยู่ด้วย พบศพเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 พ.ค.ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 


ความคืบหน้าในส่วนของคดีทางตำรวจยังคงเดินหน้าหาเบาะแสของคนร้ายตามพยานหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์และพยานบุคคลอย่างต่อเนื่อง แต่คดียังไม่คืบหน้ามากนัก สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมากยังไม่รับศพที่เหลือแต่ซากกระดูกกลับไปทำพิธีกรรมทางศาสนา ยังอยู่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

 


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้ (20 พ.ค.62) นางจริยา ปานนรินทร์ อายุ 57 ปีอยู่บ้านเลขที่ 98 ม.5 ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้เป็นยายที่เลี้ยงดูน้องปลาผู้เสียชีวิตตั้งแต่เล็กๆ หลังจากพ่อแม่น้องปลาแยกทางกัน กับนางจรรยา สังข์ทอง อายุ 38 ปี แม่ของน้องปลาพร้อมญาติๆและเพื่อนบ้านไปบนบานขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์รูปปั้นพ่อท่านชม กับอาจารย์เพลหรือพระครูสถิตสุธรรมรส อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาชานาราม และไหว้ศาลเจ้าแม่นางชา สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองอำเภอกาญจนดิษฐ์มีอายุกว่า 1,000 ปีหรือสมัยอาณาจักรศรีวิชัย  และท้าวเวสสุวรรณ ,ท้าววิรุฬหก ที่เฝ้าประตูวัด ชาวบ้านอำเภอกาญจนดิษฐ์ให้ความเชื่อเคารพเพื่อดลบันดาลขอให้ตำรวจจับคนร้ายได้เร็ววันและหากคนร้ายยังไม่ปริปากพูดขอดลบันดาลให้บอกความจริงกับตำรวจและขอให้ชดใช้กรรมที่ได้กระทำกับ น.ส.จรินยา หรือน้องปลา ผู้เสียชีวิต หากเป็นผลสำเร็จผู้เป็นยายจะบวชชีเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จนกว่าจะสามารถลืมหลานสาวได้

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม