วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 12:42 น.

อาชญากรรม

แม่ใจสลายเห็นลูกถูกไฟช็อตเสียชีวิต!

วันพุธ ที่ 09 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 22.08 น.

แม่ใจสลายเห็นลูกถูกไฟช็อตเสียชีวิต!
 

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2562 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ชายถูกไฟดูดเสียชีวิต เหตุเกิดภายใน ซอยร่วมสุข 8/7 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งและกู้ภัยเมืองเอก
 

ที่เกิดเหตุ พบชายนอนเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่35/119 ทราบชื่อคือนายสามารถ สะอิ้งทอง อายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 119/9 หมู่ที่ 3 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตโดยก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งและกู้ภัยเมืองเอกกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบอุปกรณ์เครื่องมือช่าง ขณะผู้ตายกำลังซ่อมปั๊มน้ำประปาเกิดถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตดั่งกล่าว
 

จากการสอบถามนางบุญชู สะอิ้งทอง อายุ 74 ปี แม่ผู้เสียชีวิต โดยเล่าว่า ตนกำลังเก็บผ้าอยู่ ช่วงนั้นลูกชายน่าจะกำลังซ่อมเครื่องซักผ้า ตนก็มองลูกชายอยู่ สักพักก็เห็นคอห้อยไป ตนก็ไปจับเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น เลยเรียกข้างบ้านให้มาช่วย ตนตกใจจนไม่รู้ว่าเบอร์แจ้งเหตุอะไร  รู้ว่าไฟช็อตเพราะเห็นเขาทำไฟอยู่ หลังจากนั้นข้างบ้านก็มาช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่
 

เบื้องต้น พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์พร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานและจะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างส่งสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานให้ญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม