วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 11:22 น.

อาชญากรรม

พระเฒ่าหัวร้อน! มีดกระซวกพระลูกวัดดับ

วันพุธ ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 09.30 น.

ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.ชัยพร พูลจันทึก สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีพระถูกแทงเสียชีวิต ที่วัดเขาแมงมุม เลขที่ 7 ม.14 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติพงษ์ บุญรอด ผกก.สภ.ทุ่งคอก พ.ต.ท.รพีพล กฤษณา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พรชัย อริยานนท์ รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ชำนาญ มีกระจิตต์ รอง ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์ หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี แพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระ สังฆราช องค์ที่ 17 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบศพพระสำราญ ปรีชา อายุ 63 ปี นอนหงายหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ด้านหน้ากุฎิ ส่วนมือมีดไม่ใช่ใครที่ไหนคือพระพวง โพสุวรรณ อายุ 76 ปี พระลูกวัดเดียวกัน นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้แทงพระสำราญเอง โดยใช้มีดปอกผลไม้แทงเข้าที่บริเวณหน้าอก 2 แผล และที่ลำคอ อีก 1 แผลรวม 3 แผล จนเสียชีวิตคาที่

 

สอบถามทราบว่าไม่พอใจที่พระสำราญชอบมาก่อกวนเคาะประตูกุฏิอยู่เป็นประจำ กระทั่งครั้งนี้หมดความอดทนเพราะพระสำราญจะเอาน้ำมาสาด จึงหันไปคว้ามีดปอกผลไม้ซึ่งวางอยู่ใกล้ๆ กับจุดเกิดเหตุแทงสวนไป 3 ที เป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปสึกจากการเป็นพระก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม