วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 10:32 น.

อาชญากรรม

ไฟไหม้โรงรับจำนำวอด!

วันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563, 07.13 น.

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 15 ม.ค.63 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์หมู่บ้านไทยธานี ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลงจำนวน 4 คันและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 


   

ที่เกิดเหตุอยู่ปากซอยไทยธานี 31 เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เลขที่ 79/42 ซึ่งเปิดเป็นโรงรับจำนำชื่อแสงตะวันอิเลคทรอนิคส์ กำลังถูกไฟลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดและประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาทำการตัดไฟเพราะมีสายไฟขาดลงมาที่พื้นและในที่เกิดเหตุมีประชาชนมุ่งดูเป็นจำนวนมากเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุใช้เวลาประมาณ30 นาทีไฟจึงดับลง


   

 

จากการสอบถามนายสมส่วน อ่อนอุทัย อายุ 54 ปี เจ้าของร้าน บอกว่าขณะที่ตนกำลังปิดร้านจะกลับบ้านก็ได้ยินเสียงไฟช็อตที่พัดลมจากนั้นไฟก็ได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วเพราะตนเปิดเป็นโรงรับจำนำและขายรถจักรยานยนต์ จักรยานยนต์มือสองด้วย ขณะนั้นมีรถจอดอยู่ 5 คันและตนก็ขายน้ำมันหลอดแต่ก็โชคดีที่เอาน้ำมันออกไปได้ก่อน

 


    

ด้านร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและพบว่าไฟได้ให้เสียหายหมดทั้งสามชั้นพร้อมทั้งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งแต่ก็โชคดีที่ไฟไม่ลุกลามไปที่ห้องข้างเคียง

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม