วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:44 น.

อาชญากรรม

พบศพสาวเสื้อแดงลอยตายปริศนา

วันเสาร์ ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563, 13.08 น.

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 25 ม.ค.63 ร.ต.อ.ประสาน  ทองฉิม รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพลอยน้ำอยู่ในคลองชลประทานบริเวณหัวสะพานบ้านขุนแสน หมู่ 1 ตำบลนาชะอัง อำเภอเมือง จึงพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลชุมพรฯหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบว่ามีชาวบ้านมุงดูในที่เกิดเหตุจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยฯช่วยกันนำศพขึ้นมาบนถนนลาดยางตรวจสอบเป็นหยิงสาวอายุประมาณ 28-30 ปี สูง 155-160 เซนติเมตร รูปร่างเล็กผมยาวผิวขาวหน้าตาดี  โดยสวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง ด้านหน้าสกรีนเป็นรูปหัวใจ มีอักษรเขียนว่า “รักแม่น้อยจากลูกๆชุมพรเขต 2” นุ่งกางเกงขายาวลายแดงขาว ส่วนนิ้วกลางมือซ้ายสวมแหวยทองคำ น้ำหนักประมาณ 1 สลึง 1 วง นอ้วนางมือขวาสวมแหวนสแตนเลส 1 วง  ดูจากสภาพศพสันนิฐานว่าเสียชีวิตเพียงไม่นานเพราะสภาพลำตัวยังไม่แข็ง

 

จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุให้การว่าเช้าวันเดียวกันได้มีชาวบ้านที่ลงดำน้ำในคลองยิงปลายิงกุ้งพบศพจมอยู่ก้นคลองและนำศพไว้ริมตลิ่งและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่อยการถูกทำร้ายก่อนส่งร่างไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลชุมพรฯพร้อมสอบสวนหาญาติผู้เสียชีวิตเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

หน้าแรก » อาชญากรรม