วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 22:18 น.

อาชญากรรม

ฉก.ผู้ว่าฯเมืองคอน-ทหารบุกจับ“บอล ปากพนัง”เอเย่นต์ยานรก

วันเสาร์ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 21.08 น.

เมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 6มิ.ย.2563 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค 4และนายศิริพัฒ พัฒกุล ผวจ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้กำลังจนท.ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช นำโดย พ.อ.อ.ศุภโชค พราหมพูน ปลัดอำเภอเจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ นำกำลัง อส.ชุดฉก.ของผวจ.นครศรีธรรมราชร่วมกับกำลังทหารชุด ชปส.ทภ.4 นำโดย ร.ท.สัมพันธ์ ดำจันทร์ หน.ชป.ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 4 ถนนประชาวัฒนา ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่ง จนท.สืบทราบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีนายถาวร ตุดวงศ์ อายุ 36 ปี หรือฉายา ”บอล ปากพนัง” ซึ่งทำงานเป็นจนท.พนักงานดับเพลิงของเทศบาลเมืองปากพนัง ได้แอบลักลอบค้ายาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้ว


เมื่อกำลัง จนท.ชุดดังกล่าวเดินทางไปถึงหน้าบ้าน พบนายถาวรหรือบอล ปากพนัง ยืนมีท่าทางมีพิรุธหน้าบ้านและเมื่อจนท.ตกใจแล้วเดินหันหลังเข้าบ้าน พ.อ.อ.ศุภโชค ซึ่งเป็น เจ้าพนักงาน ปปส.ได้นำกำลังบุกเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวทันที โดยขอตรวจค้นภายในบ้านพักตามอำนาจของจนท.ปปส.เนื่องจากสงสัยว่าภายในบ้านจะมีการซุกซ่อนยาเสพติดไว้ ผลการตรวจค้นพบยาไอซ์ 1ถุง น้ำหนัก 1.53 กรัม ยาบ้า 3 เม็ด เครื่องชั่งดิจิตอล 1เครื่อง วิทยุสื่อสารยี่ห้อไอค่อม1เครื่องและอุปกรณ์การเสพ1ชุด สอบถามของกลางทั้งหมดเป็นของนายถาวรหรือบอล ปากพนัง เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมนายถาวรหรือบอล ปากพนัง พร้อมของกลางทั้งหมดนำส่ง พงส.สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราชดำเนินคดีตามกม.ต่อไป


ด้าน พ.อ.อ.ศุภโชค   พราหมพูน หน.ชุดจับกุมเผยว่า จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่านายถาวร หรือฉายา บอลปากพนัง มีพฤติกรรมลักลอบค้ายาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้วโดยทำงานเป็นพนักงานดับเพลิงเทศบาลบังหน้า แต่ยังไม่เคยถูกจับกุมเนื่องจากนายถาวรหรือบอลจะไม่เก็บยาเสพติดไว้ที่ตัวหรือบ้านพัก ทำให้การจับกุมครั้งนี้ได้ยาเสพติดเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งจนท.จะได้สอบสวนขยายผลแก๊งค้ายาเสพติดแก๊งนี้ต่อไปแล้ว.

 

หน้าแรก » อาชญากรรม