วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:22 น.

อาชญากรรม

ผงะ! หนุ่มตายเปลือยคาห้องเช่า

วันพุธ ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 16.03 น.

เมื่อเวลา 07.30 น.ของวันที่ 1 ก.ค.63 สถานีตำรวจภูธรห้วยคตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนนอนตายในบ้านมาหลายวันพร้อมกับมีกลิ่นเหม็น หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สวัสดี ร้อยเวร สภ.ห้วยคต พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี จุดห้วยคต รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเช่าปูน 1 ชั้น บ้านเลขที่ 105 ม.3 บ้านป่าผาก ต.ห้วยคต อ.ห้วยคตพบชายนอนคว่ำหน้าในที่นอน สภาพร่างกายไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า ใกล้ๆร่างผู้ตายพบหนอนกัดกินอยู่บนร่างผู้ตาย กลิ่นเหม็นเน่าทั่วห้อง

 

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อ นายเมธา ไม่น้อยทรัพย์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 724 ซ.เจริญกรุง 67 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร อาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป จากการสอบถามนาย นพนันท์ ทองแพ อายุ 36 อยู่บ้านเลขที่ 81 ม.3 บ้านป่าผาก ต.ห้วยคต เป็นลูกของเจ้าบ้านที่ผู้ตายมาเช่า ผู้ตายมาเช่าบ้านของตนเองตั้งแต่ต้นปีของเดือนมกราคม 2563 ผู้ตายจะออกรับจ้างก่อสร้างทั่วไป พอหลังจากนั้นประมาณช่วงเดือนมีนาคมถึงเดือนเมษายนผู้ตายก็ไม่ได้จ่ายค่าห้องมา 2-3 เดือน ตนเองก็ได้มาหาผู้ตายที่ห้องเช่าก่อนหน้าที่ผู้ตายจะเสียชีวิตในห้องเช่า

 

หลังจากนั้นก็ได้ทำการพูดคุยกับผู้ตายพร้อมตกลงว่าผู้ตายจะจ่ายค่าห้องที่ค้างไว้ วันที่ 1 ก.ค.63  จนกระทั้งมาวันที่ 1 ก.ค. 63 ตนเองก็ได้มาหาผู้ตายที่ห้องเช่าตามที่ตกลงว่าจะจ่ายค่าห้องเช่าวันนี้ พอมาถึงหน้าห้องผู้ตายก็ได้เรียกผู้ตาย แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ พร้อมได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมายังหน้าห้องเช่า ตนเองก็ได้ทำการเปิดประตูเข้าไปดูข้างในห้องเช่าของผู้ตาย พบผู้ตายนอนเปลือยกายเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว เพราะมีหนอนอยู่บนร่างของผู้ตายเกลื่อนกลาดเต็มไปหมด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาดูยังที่เกิดเหตุ

 

สาเหตุการเสียชีวิต ร.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สวัสดี ร้อยเวร สภ.ห้วยคต พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยคต คาดว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตมาประมาณ 5-7 วัน ใกล้ๆเกิดเหตุพบยาโรคกระเพาะ 1 แผง วางอยู่บนที่นอนใกล้กับร่างผู้ตาย หลังจากนั้นจึงได้โทรติดต่อญาติของผู้ตายมารับศพที่โรงพยาบาลห้วยคตเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม