วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 07:25 น.

อาชญากรรม

เด็กปั้มเศร้า! เก๋งฮอนด้าซิตี้ เติมน้ำมัน 860 บาท รูดปึ๊ดไม่ผ่านแล้วขับหนี

วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 20.09 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ปั้มน้ำมัน ปตท. โคกงาม อำเภอด่านซ้ายจังหวัดเลย มีเหตุการณ์ รถเก่งสภาพเก่า เดินทางมาจากด่านซ้ายมาเติมน้ำมันเบนซินและหนีไม่จ่ายเงินให้พนักงาน เด็กปั้มต้องรับผิดชอบแทน ของร้องให้มาจ่ายเงิน เดือนนี้อาจจะต้องโดนตัดเงินเดือนในเหตุการณ์ครั้งนี้ 
 
นายศุภชัย  พรมมาวัน   ผู้จัดการ ปั้มน้ำมัน ปตท โคกงาม กล่าวว่า ในวันนั้นมีรถ ฮอนด้าซิตี้ รุ่นเก่า มาเติมน้ำมัน เบนซิล เต็มถังในราคา 860 บาท ซึ่งเป็นที่สังเกตว่าในรถนั้น ด้านหลัง มีการตากผ้าไว้ไม่เป็นระเบียบมีความผิดปกติ เมื่อเติมน้ำมันเสร็จ ทางเด็กปั้มก็เดินไปที่รถเพื่อรับเงิน ทาง ผู้ขับขี่รถดังกล่าวก็ได้นำบัตรเครดิตออกมาให้ไปรูด ปรากฏว่า ใบแรก รูดไม่ได้ และนำใบที่สองมาให้รูดอีกก็รูดไม่ผ่าน จากนั้นก็นำใบที่ 3 ให้พนักงานไปรูดอีก แต่ในช่วงระหว่างนั้น รถคันดังกล่าวก็ได้ขับรถออกไป แบบไม่มีเยื่อใย หนีออกไปทาง อำเภอภูเรือ มาทางจังหวัดเลย มีแต่พลเมืองดี ถ่ายรูป ท้ายรถไว้ได้ ไม่สามารถติดตามได้ 
 
ผู้จัดการปั้ม กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงนั้นเราก็รู้ว่าผิดสังเกต ว่าทำไมในรถมีการตากผ้าไว้เต็มไปหมด แต่ก็ให้โอกาสที่จะเติมน้ำมัน กะเขาจะมีเงินจ่าย แต่แล้วก็โดนแฮปหนีไปจนได้ ขณะนี้พนักงานหรือเด็กปั้มในกะนั้น ต้องสำรองเงินจ่ายไว้ก่อน  หากคนที่ขับรถ คันดังกล่าวเห็นข่าวนี้แล้ว  ก็ขอให้รีบกลับมานำเงินมาจ่ายที่ปั้ม ปตท โคกงามนะครับ พนักงานเขาเดือดร้อนมาก และทางปั้มได้แจ้งความไว้ที่ สภ. โคกงาม ไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม