วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 23:58 น.

อาชญากรรม

หลานคลั่งโหด มีดเชือดคอตา 73 ดับอนาถ อ้างบันดาลโทสะ

วันเสาร์ ที่ 01 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 18.34 น.
เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เวลา 07.30 น.ที่อำเภอเมืองนครปฐม . พ.ต.ท.ปาณย์สิริ  ศรีสวัสดี ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุหลานใช้มีดปาดคอ ตา ผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ต.บ่อพลับ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม 
 
ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที 32/3 ม.2 ต.วังตะกู อ.เมือง จ.นครปฐม  พบผู้เสียชีวิตมีเลือดไหลนอง ทราบชื่อต่อมานายเสียง  แซ่จิว อายุประมาณ  73 ปี  ที่ตัวและลำคอมีบาดแผลคล้ายถูกใช้ของคมปาดมีเลือดไหลออกมา ห่างออกไปเล็กน้อยพบอาวุธมีดปลายแหลมอยู่ในห้องน้ำในที่เกิดเหตุ และในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการล้างคราบเลือดที่อาวุธมีดและล้างทำความสะอาดห้องน้ำ
 
จากการสอบถามทราบว่าเพื่อนบ้านได้ยินทะเลาะเสียงดังและมีเสียงเรียกขอความช่วยเหลือ และ เพื่อนบ้านเห็นชายก่อเหตได้ล็อคประตูเดินออกไปอย่างไม่ใยดี และได้มาบอกเพื่อนบ้านว่าตนเองได้ใช้มีดปาดคอตา ของตนเองเสียชีวิต พร้อมทั้งบอกให้ไปเก็บศพ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายวุฒิภัทร  พชรวรกิจ อายุประมาณ 28 ปี 479/427 ถ.ทหารบก ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม 
 
จากนั้นเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจเข้าตรวจสอบเข้าจับกุมล็อคกุญแจมือ จากการสอบถามนายวัฒิภัทร ได้สารภาพตนเองเป็นผู้เป็นผู้ใช้อาวุธมีดปาดคอตา ของตนเอง พร้อมทั้งให้การสับสน วกไป วนมา  โดยอ้างว่าบันดาลโทสะ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อผู้ก่อเหตุ ทราบมาว่านายวัฒิภัทร มาอาศัยอยู่กับ นายเสียงผู้เป็นตา  ยังทราบอีกว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติด  ก่อนเกิดเหตุนายวัฒิภัทร มีอาการรุนแรงฉุนเฉียว  ด้านนายเสีย ตาผู้เสียชีวิต ได้มีการมาว่าและตักเตือน หลานของตนเองและยังบอกนายวุฒิภัทรฯ ไม่ให้เข้าไปนอนในบ้าน จึงต้องอาศัยนอนหลังรถกระบะหน้าบ้าน ซึ่งนายเสียงฯ จะนำรถกระบะไปซ่อม แต่หลังรถมีนายวุฒิภัทรฯ ใช้เป็นที่หลับนอน จึงได้ไล่ให้นายวุฒิภัทร ฯเก็บของหลังรถ คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้นายวุฒิภัทรมีอาการจึงได้ก่อเหตุใช้มีดปาดคอผู้เป็นตาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุในครั้งนี้

หน้าแรก » อาชญากรรม