วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:04 น.

อาชญากรรม

เหยื่อลูกสาวนายพลโผล่แฉวีรกรรม ทั้งเผารถ-ไล่ทำร้าย ญาติลุง 83 ยื่นค้านปล่อยตัว

วันอังคาร ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 18.11 น.
วันที่ 11 ส.ค.63 เวลา 12.12 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายเกรียงไกร สาริกะวณิช อายุ 46 ปี บุตรเขยของนายสุทิน วุฒิสินธิ์ อายุ 83 ปี ปราชญ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นด้านการเพาะเลี้ยงปลากะพงขาวในกระชัง ผู้ที่ถูก ร.อ.หญิงพรรษมนตร์ ทรัพย์สุขศานต์ อายุ 44 ปี หรือชื่อในบัตรประจำตัวข้าราชการทหาร ร้อยเอกหญิงพรรษมนตร์ ยืนยง ซึ่งมีบ้านพักติดกันใช้มีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลลึกฉกรรจ์หลายแห่งตามร่าง แพทย์ต้องทำการเย็บบาดแผลมากถึงกว่า 60 เข็มในท้องที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า
 
ในวันนี้เมื่อเวลา 11.00 น. นางกัญจนีย์ วุฒิสินธิ์ อายุ 73 ปี ภรรยาของนายสุทิน วุฒิสินธิ์ ได้เดินทางไปยังศาลทหารมณฑลทหารบกที่ 12 ซึ่งตั้งอยู่ภายในค่ายจักรพงษ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เพื่อนำหนังสือที่ร่างขึ้นโดยทนายความไปยื่นต่อศาลทหาร เพื่อขอคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว หรือคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคมรอบข้าง และเพื่อนบ้านใกล้เคียงที่ต่างหวาดผวาไปตามๆ กัน ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
ขณะเดียวกันได้มีเพื่อนบ้านใกล้ชิดอีกราย ได้นำคลิปวีดีโอซึ่งเป็นภาพจากล้องวงจรปิดในขณะที่ ร้อยเอกหญิงพรรษมนตร์ กำลังก่อเหตุใช้กรรไกรไล่แทง นางพัชรา รัตนเวคิน อายุ 60 ปี จนถึงภายในรั้วบ้านพัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.ค.62 ที่ผ่านมาเวลา 18.31 น. แต่กลับถูกร้อยเอกหญิงคนดังกล่าวไปแจ้งความต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวหาว่าเป็นฝ่ายถูกทำร้ายแทน ส่งมาให้ผู้สื่อข่าวด้วย
 
นอกจากนี้ยังมีเหยื่อจากการกระทำของ ร้อยเอกหญิงพรรษมนตร์ อีกรายซึ่งได้มีการนำข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อนายสุทิน วุฒิสินธิ์ ที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชนไปเผยแพร่ต่อในโลกสังคมออนไลน์ (เฟชบุ๊ก) และโพสต์ข้อความที่เกิดขึ้นกับตนเอง ตั้งแต่เมื่อปี 2552 ในขณะที่ตนเองยังคงเป็นทหารยศ จสต.หญิง อยู่ในขณะนั้น ได้เคยถูกร้อยเอกหญิงคนดัง ซึ่งขณะนั้นมียศทางทหารชั้นยศร้อยตรี และยังเป็นอาจารย์ด้วย ก่อเหตุทุบรถและลอบวางเพลิงเผารถในช่วงกลางดึกเวลา 02.00 น.
 
จนทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายมาแล้วด้วย แต่ผู้ก่อเหตุกลับยังลอยนวล ได้รับราชการทหารมาจนถึงร้อยเอกในปัจจุบัน พร้อมทั้งบรรยายและพูดคุยตอบข้อซักถามต่างๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง และวีรกรรมต่างๆ ที่ร้อยเอกหญิงรายนี้เคยก่อไว้ต่อกลุ่มเพื่อนๆ และผู้ที่เข้ามาร่วมสนทนาด้วย ทั้งยังบอกว่าเสียดายความรู้ที่ผู้กองหญิงรายนี้มีติดตัวอยู่ด้วย

หน้าแรก » อาชญากรรม