วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 07:49 น.

อาชญากรรม

โจรแสบ ขี่จยย.ขโมยล้อแม็กรถยนต์ ร้านชื่อดังย่านลำลูกกา

วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 18.24 น.
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2563 นาย กิตติพงษ์ อินทร์ติยะ อายุ 32 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 75  ม.5 ต.เรณูใต้  อ.เรณูนคร  จ.นครพนม ได้ร้องต่อผู้สื่อข่าวมีคนร้ายขโมย แม็กล้อรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณ  หน้าบริษัทเอเอ ออโต้ลีสซิ่งจำกัด เลขที่ 20 / 65 หมู่ 18 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  
 
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบนายกิตติพงษได้ยืนรอและชี้จุดบริเวณที่คนร้ายลักล้อแม็กรถยนต์ โดยเล่าว่า  ได้เปิดดูจากกล้องวงจรปิดซึ่งทางบริษัทจะเปิดดูกล้องวงจรปิดเป็นประจำหลังจากเลิกงาน ช่วงเย็นโดยคนร้ายนั้นมาคนเดียวจากที่ดูในกล้องวงจรปิด ขับมาหน้าร้านวิ่งมาทางฟุตบาท ทราบหมายเลขทะเบียน 1 ขฬ 5141 กรุงเทพมหานคร โดยปีนกำแพงของทางบริษัทเอาล้อแม็กรถยนต์จำนวน 1 วงใส่ท้ายรถจักรยานยนต์แล้วขับหลบหนีไป มุ่งหน้า อ.ลำลูกกา แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าที่เอาไปนั้นตัวไหนเพราะล้อแม็กนั้นที่วางไว้ข้างหน้านั้นจะเอาไว้โชว์มูลค่าสูงพอสมควรกลางวันก็จะเปิด อย่างนี้เพื่อที่จะให้ลูกค้าเห็น พอหลังจากเลิกงานก็จะปิดแต่ดูลักษณะรั้วที่มองเห็นสามารถปีนขึ้นมาได้ แต่คนร้ายที่เอาไปนั้นใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที 
 
เบื้องต้น นายกิตติพงษ์ อินทร์ติยะได้รับมอบหมายอำนาจจากทางบริษัทได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อ  ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยมรองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อปิดเส้นทางป้องกันการหลบหนีและจะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม