วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:30 น.

อาชญากรรม

พี่น้อง 2 โจ๋ ย่องฉกกระเป๋าเงินเจ้าของร้านชำสูญนับแสน ขี่จยย.หนี

วันศุกร์ ที่ 09 เมษายน พ.ศ. 2564, 20.50 น.
วันที่ 9 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากที่มีการโพสต์-แชร์ในเฟสบุ๊ค   เป็นภาพ-ข้อความกรณี กล้องวงจรปิดร้านขายของชำเลขที่ 209 ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีได้บันทึกภาพชายวัยรุ่น 2 คนต้องสงสัยที่นั่งซ้อนท้ายรถจยย.ฮอนด้าโซนิคสภาพแต่งสีน้ำเงินแถบเหลืองบังโคลนหน้าสีแดงล้อสีทองแผ่นป้ายทะเบียนขับเข้าในภายในบ้านเลขที่ 209 ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ทำทีเข้าไปในร้านขายของชำของ มีป้าหอมพร สวัสดิ์มาก อายุ 60 ปี เจ้าของซึ่งกำลังนอนเอนหลังเล่นอยู่ที่เก้าอี้ผ้าใบข้างบ้านปูนชั้นเดียวที่เปิดเป็นร้านขายของชำ
 
ขณะนั้นป้าหอมพรรู้สึกว่าคล้ายกับมีคนเข้ามาในร้านแต่ไม่แน่ใจนักจึงหลับตาลงอีกใจ กระทั่งรู้สึกว่าตัวเองมีอาการคล้ายจะหลับจึงลืมตาขึ้นขนาดนั้นเห็นชายวัยรุ่นคนหนึ่งใส่เสื้อสีเขียวรูปร่างสูงเห็นชายวัยรุ่นคนหนึ่งใส่เสื้อสีเขียวนุ่งกางเกงขายาวสีเทารูปร่างสูง เข้ามาอยู่ในร้านทันทีที่เห็นชายคนดังกล่าวบอกว่ามาเติมเงินที่ตู้เติมเงินที่ตู้เติมเงินที่ตั้งอยู่ในหน้าร้านแล้วรีบเดินออกไป และมีชายอีกคนหนึ่งขับรถมาจอดแล้วขับออกไป ป้าสมพรจึงลุกเข้าไปที่โต๊ะสำรวจดูกระเป๋าสีดำที่อยู่ในลิ้นชักด้านล่างก็รู้สึกใจหาย ในลิ้นชักไม่มีกระเป๋าสะพายสีดำซึ่งข้างในมีเงินสดเก็บอยู่จำนวน 10,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 2 เส้น แหวน 1 สลึง 1 วง บัตร ATM 3 ใบ ซึ่งใบแรกเป็นของลูกชายมีเงิน 34,000 บาท  ใบที่ 2 จำนวน 40,000 บาท ใบที่ 3 จำนวน 20,600 บาท หายไป
 
จึงบอกสามีที่กำลังเดินกลับเข้ามาในร้านว่ากระเป๋าตังค์อยู่ในลิ้นชักโต๊ะหายไปสงสัยว่าเด็กหนุ่ม 2 คนที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกจากร้านไปเมื่อสักครู่ จึงโทร.แจ้งตำรวจ จากนั้นจึงให้ลูกชายเปิดดูกล้องวงจรปิดพบว่าชายทั้งสองคนขับรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาภายในบริเวณบ้านและดับเครื่องรถแล้วปล่อยให้รถเลยไปกันด้านหลังแล้วย้อนกลับมาโดยชายใส่เสื้อสีเขียวลงจากรถแล้วเดินเข้ามาในร้าน ขณะนั้นตนเองกำลังเคลิ้มคล้ายจะหลับอยู่ที่เก้าอี้ผ้าใบ เมื่อได้ยินเสียงแปลกๆว่าคล้ายมีคนเข้ามาในร้านจึงลืมตาขึ้นมองเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งบอกว่าเข้ามาเติมเงินที่หน้าร้านแล้วรีบออกไป
 
ต่อมาทั้งลูกและญาติได้นำภาพส่งต่อทางไลน์เพื่อให้ตรวจสอบว่าเคยพบเห็นบุคคลในภาพนี้อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงหรือไม่ มีคนในละแวกเดียวกันบอกว่ารู้จักชายคนหนึ่งที่อยู่ในภาพชื่อเล่นชื่อเจมส์บ้านอยู่คลองรั้ง เมื่อไปที่บ้านของนายเจมส์เอารูปภาพให้แม่นายเจมส์ดูแม่นายเจมส์ยืนยันว่าเป็นภาพลูกชายของตนจริง ลูกชายป้าหอมพรจึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังแม่นายเจมส์บอกว่าจะสอบถามลูกชายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่ลูกชายทั้งสองไม่อยู่บ้าน ป้าพรจึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.ระเบาะไผ่ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวบุคคลในภาพมาสอบสวนต่อไป
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (9เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณหน้าเซเว่นฯคลองรั้งสายในตามที่ผู้เสียหายบอกว่าบ้านของ 2 เด็กหนุ่มผู้ต้องสงสัยอยู่บริเวณดังกล่าว
 
จากการลงพื้นที่สอบถามคนในละแวกนั้นทุกคนบอกว่าไม่รู้จักว่าบ้านแม่ของเด็กหนุ่มสองคนอยู่บริเวณใด ผู้สื่อข่าวบอกว่าได้รับแจ้งว่าบ้านแม่เด็กสองคนในภาพ ขายของชำอยู่ร้านติดกับเซเว่น จากการสอบถามได้รับการปฏิเสธว่าไม่รู้จักและไม่มีบุคคลในภาพตามที่แจ้งมา    
ผู้สื่อข่าวได้ย้อนกลับสอบถามไปยังป้าหอมพรอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่าลูกชายที่ไปตามหาจนทราบว่าบ้านแม่ของเด็กหนุ่มสองคนอยู่บริเวณข้างเซเว่นนั้น  ได้รับคำตอบว่า จำไม่ได้แล้วว่าบ้านอยู่ตรงไหน

หน้าแรก » อาชญากรรม