วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 00:43 น.

อาชญากรรม

เย้ยโควิด! นอภ.ขนอม นำทีมบุกจับผีพนันลอบเล่นพนันไพ่กลางสวนปาล์ม

วันจันทร์ ที่ 03 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 20.47 น.
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3พค.2564  นายจิรโรจน์  สำแดง นายอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้สืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันภายในบริเวณสวนปาล์ม หมู่ 14 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เย้ยการแพร่ระบาดโควิดและฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จึงพร้อมด้วยนายวิรัตน์ บุญขวัญ ปลัดอาวุโส อ.ขนอม นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครองจำนวน10กว่านาย เดินทางไปตรวจสอบภายในบริเวณสวนปาล์ม เมื่อไปถึงพบกลุ่มนักพนันชายหญิง10กว่าคนกำลังล้อมวงเล่นการพนันไพ่เก้าเกกันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด กำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหมดจึงบุกกระจายกำลังเข้าทำการจับกุมทัน เมื่อกลุ่มนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ต่างตกใจวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทางและอาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีรอดไปได้10กว่า
 
 
ซึ่งเจ้าหน้าที่จับกุมได้นักพนันเพียง 4รายเท่านั้นเป็นชาย2หญิง2สอบสวนชื่อนส.รัชตนันต์ ดีอ่อน 45ปี,นายรักวงศ์   ยวงจันทร์ 50ปี,นส.เสาวณีย์  เรืองทอง 33ปี และนายพอน แรงงานชาวกัมพูชา อายุ 30ปี  พร้อมของกลางไพ่3สำรับ,เงินสดจำนวนหนึ่ง,อุปกรณ์การเล่นไพ่จำนวน1ชุดและโต๊ะ1ตัวเก้าอี้หลายตัว จึงคุมตัวผู้ต้องหานักพนันทั้งหมดนำส่ง พงส.สภ.ขนอม ดำเนินคดีตามกม.ต่อไป ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ
 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพื้นที่ อ.ขนอม เมื่อวันที่ 29เม.ย.ที่ผ่านมา นายอำเภอขนอม ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอขนอม บุกเข้าทำการจับกุมบ่อการพนันขนาดใหญ่ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ควนทอง ได้นักพนัน12คน โดยไม่ตำรวจร่วมจับกุม ทำให้ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ. นครศรีธรรมราช สั่งย้าย 5เสือโรงพัก สภ.ขนอม นำโดย พ.ต.อ.เทเวศร์   ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.ขนอม เมื่อวันที่ 1พค.ที่ผ่านมา แต่กลุ่มนักพนันในพื้นที่ อ.ขนอม ยังแอบลักลอบเล่นการพนันในสวนปาล์มดังกล่าว ก่อนถูกนายอำเภอขนอมนำกำลังจับกุมอีกครั้งในวันนี้.
 

หน้าแรก » อาชญากรรม