วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:53 น.

อาชญากรรม

หนุ่มโหด! ทะเลาะแฟนสาวใช้ขวานจามหัวดับหมกโรงแรม

วันศุกร์ ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 18.54 น.
เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 14พค.2564 พ.ต.ท.พิทยา เทวเดช สว.(สอบสวน)สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพผู้หญิงถูกฆ่าตายในห้องพักเลขที่ 116 โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวอำเภอท่าศาลา หมู่ 1 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์   หริกจันทร์ ผกก.,พ.ต.ท.ปิยวัฒน์   สุวรพรรณพงศ์ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.วิชัย ม่วงสาย รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.วิสูตร จันทร์มีศรี สวป.,กำลังตำรวจชุดสืบสวน,แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา,จนท.หน่วยกู้ภัยท่าศาลา ไปที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมกันทำการสืบสวนสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ
 
 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในห้องพักดังกล่าว บนเตียงนอนพบศพผู้ตายเป็นผู้หญิงนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงนอน พบเลือดไหลเต็มหมอนแดงฉานและเลือดได้ไหลลงพื้นห้องใกล้ๆเตียงที่ศพนอนเสียชีวิต สอบสวนทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นส.จิรพร   พลภักดี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 9 ต.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานเข้าที่บริเวณศีรษะจำนวน 3แผลฉกรรจ์ ตายคาที่ แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชม. โดยบนศพพบอาวุธขวานเปื้อนเลือดยาวประมาณ1ศอก  1เล่มวางทับอยู่บนแขนขวา จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป โดยสอบสวนทราบว่าผู้นส.จิรพร ผู้ตายมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของชำและขายกาแฟในหมู่บ้านตามที่อยู่
 
จากการสอบสวนปากคำแม่บ้านของโรงแรมดังกล่าว ทราบว่า เมื่อเวลา 14.00น.วานนี้(13พค.) นส.จิรพร ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งแฟนหนุ่มคนดังกล่าวได้ใช้ชื่อเปิดห้องพักชื่อนายเรวุฒิ ทรัพย์มี อายุ 32 ปี หลังเกิดเหตุแฟนหนุ่มคนดังกล่าวได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ต่อมาหลังเกิดเหตุแล้ว พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิสูตร จันทร์มีศรี สวป.นำกำลังตำรวจสายตรวจรีบไปจับกุมตัวนายเรวุฒิฯทันที  
 
 
โดย พ.ต.ท.วิสูตรได้เข้าจับกุมตัวนายเรวุฒิได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 311/3หมู่ 10 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราชขณะเตรียมจะหลบหนี  จากนั้นได้คุมตัวมาสอบสวนปากคำโดยนายเรวุฒิ ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าแฟนสาวจริง โดยแอบคาหากันมานานเกือบ10ปีแล้ว ซึ่งสาเหตุเนื่องจากตนป่วยเป็นจิตเวชมานานแล้วและเข้ารักษาตัวที่ รพ.สวนสราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี มีบัตรประจำตัวคนไข้ด้วย ช่วงก่อนเกิดเหตุตนขาดยาไม่ได้กินยามาหลายวันแล้วทำเกิดอาหารหลอน ซึ่งขณะนั้นตนและแฟนสาวมีปากเสียงทะเลาะกันในห้องพัก ขณะนั้นตนมีอาการหลอนทำให้ตนโมโหนำขวานที่พกติดตัวไปด้วยฟันจมเข้าศีรษะของแฟนสาวอย่างแรงไป3ครั้งขณะแฟนสาวเผลอนอนคว่ำหน้านอนหลับบนเตียงนอน ทำให้เสียชีวิตคาที่ทันทีแล้วตนได้ล้างมือในห้องน้ำก่อนหลบหนีกลับมาที่บ้านและเตรียมจะหลบหนีแต่มาถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว
 
ต่อมาทาง พ.ต.อ.สมชาย   ซื่อต่อตระกูล รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปที่ สภ.ท่าศาลา พร้อมสอบสวนปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง ก่อนสั่งให้ตำรวจ สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีนายเรวุฒิฯไปตามพยานหลักฐาน.
 

หน้าแรก » อาชญากรรม