วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 17:23 น.

อาชญากรรม

รองผู้การฯอยุธยา เร่งคลี่ปมฆ่าเปลือยสาวโรงงาน เผยรู้ตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว

วันจันทร์ ที่ 02 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 11.41 น.
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 2 สิงหาคม 2564 ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ห้องนันทโชติ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้ประชุมเร่งรัดชุดสืบสวนคลี่คลายคดีฆ่าสาวโรงงาน ร่างเปลือยทิ้งศพ คลองบางพระครู โดยมี  ร.ต.อ.กิติศักดิ อุดมรักษ์ รอง สว.(สอบสวน )สภ.บางปะหัน พ.ต.อ.ธนกฤต กนิษฐกุล ผกก.สส. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  ชุดสืบสวน สส.สภ.บางปะหัน สภ.บ้านขล้อ  เข้าร่วมประชุม
 
หลังจากใช้เวลาประชุมกว่า 1 ชั่วโมง พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เผยคืบหน้าคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว แนวทางของการสืบสวนเรามุ่งเป้าประเด็นผู้ตาย ยังไม่ถึงขั้นในประเด็นเรื่องชู้สาว มุ่งไปในประเด็นของบุคคลภายนอกน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เรื่องความขัดแย้งภายในครอบครัวยังไม่พบ เรามุ่งประเด็นไปในเรื่องชิงทรัพย์ กับเจตนาประทุษร้ายต่อร่างกาย กับตัวเหยื่อโดยตรง
 
ผลชันสูตรเบื้องพบว่าสารคัดหลั่งอยู่ภายในร่างกาย ยังไม่มีการบงชี้ว่าเป็นสารคัดหลังของบุคคลภายนอก และยังไม่พบสิ่งแปลกปลอมของบุคคลอื่น และไม่พบชิ้นเนื้อในเล็บผู้ตายไม่มีร่องรอยการต่อสู่ จึงยังไม่มีประเด็น ส่วนสาเหตุที่ทำการให้เสียชีวิต เกิดจากขาดอาการหายใจ เนื่องจากคนร้ายใช้ของแข็งทุบจนสลบใช้ผ้ารักคอ จนสลบและนำไปโยนทิ้งคลองบางพระครูจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนแนวทางการสืบสวน มีความคืบหน้าไปมาก เราใช้เทคโนโลยี เข้ามาช่วย สามารถ พอจะรู้ตัวกลุ่มของผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำงานและรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อน

หน้าแรก » อาชญากรรม