วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 04:45 น.

อาชญากรรม

ลุงหื่นบุกหาม่ายสาวหวังข่มขืน เหยื่อไม่ยอมใช้มีดแทงเจ็บ!สุดท้ายผูกคอตายหนีผิด

วันอาทิตย์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564, 05.53 น.

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 ก.ย. ตำรวจ สภ.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลหนองไผ่อ.หนองไผ่ ในบ้านหลังเกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจุยกระจาย และพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี และยังพบประตูห้องมีร่องรอยถูกงัดทำลายเสียหาย ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งรักษา รพ.หนองไผ่ ทราบชื่อ นางไก่ (นามสมมุติ ชื่อจริง นางคะนึง  พะยอม) อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าท้อง แขน และข้อมือ แพทย์ได้ทำการรักษาจนอาการปลอดภัยแล้ว

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางไก่ หรือผู้บาดเจ็บครองตัวเป็นม่ายสาวมานานหลายปี โดยก่อนเกิดเหตุขณะพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ นายวุฒิ หรือ"แกะ" เสาธง อายุ 62 ปี ซึ่งแอบชอบนางไก่ มานานได้งัดทำลายประตูเข้าไปหาก่อนจะลงมือปลุกปล้ำแต่นางไก่ ขัดขืนและร้องตะโกนให้คนช่วย ทำให้นายวุท ไม่พอใจใช้มีดทำครัวที่พกมาจ้วงแทงนางไก่ จนบาดเจ็บก่อนที่ญาติพี่น้องคนเจ็บมาช่วยเหลือ คนร้ายจึงวิ่งหนีไปในสภาพเกือบเปลือยกาย ญาติจึงนำส่ง รพ.และแจ้งตำรวจติดตามจับกุมคนร้าย

 

สอบสวนบิดาคนเจ็บอายุ 83 ปี ให้การว่า คนร้ายนั้นเข้ามาจีบลูกสาวตนนานแล้ว แต่ว่าลูกสาวปฏิเสธเนื่องจากฝ่ายชายมีเมียอยู่แล้ว แต่เค้าก็ยังมาตามตื้อ กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว ขณะนั้นได้ยินเสียงลูกสาวตะโกนร้องขึ้น จึงชวนญาติพี่น้องเข้าไปช่วยเหลือ และพบเห็นลูกสาวอยูในสภาพถูกถอดเสื้อผ้าเลือดเต็มตัว ส่วนคนร้ายก็ปลายกายถือมีดแล้ววิ่งหลบหนีไป

 

ต่อมาเวลา 15.30 น. วันเดียวกัน ตำรวจชุดติดตามตัวคนร้ายก็ได้รับแจ้งว่าพบนายวุฒิ เสาธง อายุ 62 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุได้ผูกคอตายเป็นศพเพื่อหนีความผิดที่เสาหอกระจายเสียง ข้างศาลาธรรมสังเวช ใกล้กับเมรุภายในวัดวิมุตตาราม หมู่ 13 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ ห่างจากบ้านเกิดเหตุราว 1 ก.ม. ในที่เกิดเหตุยังพบรถจยย.สีแดง ทะเบียน กกก 24 เพชรบูรณ์ ของผู้ตายจอดทิ้งไว้ จากการชันสูตรพลิกศพ ของแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ พบว่ามีบริเวณหน้าอกของผู้ตาย มีรอยถูกมีดบาด 1 แห่ง ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นระหว่างที่มีการต่อสู้กัน หลังการชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม