วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 15:04 น.

อาชญากรรม

จับหนุ่มปภ.เทศบาล เปิดคาร์แคร์บังหน้าค้ายาบ้า อายัดจยย.-รถยนต์ 13 คัน

วันศุกร์ ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 17.09 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการจับกุมโดย พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 , พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6  พล.ต.ต.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ ผบก.สส.ภ.6 ,พ.ต.อ.สารนัย คงเมือง รอง ผบก.สส.ภ.6 , พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ รอง ผบก.สส.ภ.6 , พ.ต.อ.แดนชัย งามทรง ผกก.สืบสวน ๒ บก.สส.ภ.6 ,พ.ต.อ.พงษ์อาจ  ล้ำตระกูล ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.6 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามยาเสพติดภาค6ชุดปฏิบัติการที่   2  นำโดย พ.ต.ท.เจนรบ​ เนติรัตนไพบูลย์​  พ.ต.ต.อานนท์​ ยิ้มประดิษฐ์​   ร.ต.ท.สวรรค์ โพธิตา 
 
 
ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค6  ชุดที่ 2 ได้รับข้อมูลว่านายอนุสรณ์ แสงซื่อ หรือเบียร์ ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงาน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาล และประกอบธุรกิจส่วนตัว เปิด ร้านคาร์แคร์ล้างรถบังหน้ามีพฤติการณ์เป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค  6 ได้วางแผนจับกุมตัว โดยได้ให้สายลับเข้าล่อซื้อยาบ้า หลังจากได้มีการส่งมอบยาบ้าดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมตัวนายเบียร์ ต่อมานายเบียร์ได้ขับรถหลบหนี โดยใช้เส้นทาง ถนนหมายเลข 11 ในการหลบหนี มุ่งหน้าไปทางพิษณุโลก
 
 
เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานด่านตรวจยาเสพติดวัดโบสถ์(ท่างาม) ให้สกัด และตามไปตรวจค้นและจับกุมจึงได้พบของกลาง(ยาบ้า) ทั้งหมด 4000 เม็ด และ  ภายหลังจึงได้ทราบว่านายเบียร์ มีอาชีพเป็นพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลและเปิดร้านคาร์แคร์จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ ”ร้านบัตเตอร์คาร์แคร์” ถนนศรีอุตรานอก ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ พบลูกน้องในคาร์แคร์อีก 2 คน ชื่อนาย “ อ๊อฟ “ และนาย “ เกมส์ “ ที่มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเป็นลูกน้องคอยรับส่ง(ยาบ้า)ให้กับนายเบียร์ และยังพบ(ยาบ้า)อีกจำนวนหนึ่งที่ซุกซ่อนไว้บริเวณหลังห้องน้ำของคาร์แคร์ซึ่งเอาซุกซ่อนไว้หลังห้องน้ำโดยเอาสังกะสีและท่อนไม้ปกปิดไว้ ซึ่งเจ้าตัวก็รับสารภาพว่า(ยาบ้า)ดังกล่าวเป็นของตนและได้พบรถจักรยานยนต์ภายในร้านเป็นจำนวนมากซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า รถจักรยานยนต์ดังกล่าวตนได้สะสมไว้และมี กลุ่มเพื่อนเอามาจำนำไว้บางส่วน 
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมและตรวจยึดทรัพย์สินจำนวนมากและตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ทั้งหมด 12 คัน และรถยนต์ส่วนบุคคลยี่ห้อมิตซูบิชิปาเจโร่สปอร์ตอีก 1 คัน  จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป
 

หน้าแรก » อาชญากรรม