วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 06:35 น.

อาชญากรรม

อย่าหาทำ! ลูกชายบุกบ้านด่าพ่อแม่ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า หาทำเลิกกับเมีย

วันเสาร์ ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 20.17 น.
เวลา 17.30 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด จากนายบรรพต  นรมาศ อายุ 71 ปี และนางอุไร  นรมาศอายุ 67 ปี ลูกชายใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ที่หน้าบ้าน 36/1 ม.2  ต.วังกระแจะอ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งกำลังตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด ร่วมเดินทางไปที่เกิดเหตุ
 
ในที่เกิดเหตุ ตำรวจไม่พบตัวนายอดิศักดิ์ นรมาศหรือเก่ง อายุ 40 ปี แล้ว ทิ้งรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนไว้หน้าบ้าน วิ่งหนีเข้าป่าไป ระหว่างนั้นตำรวจได้เข้าปิดล้อม แต่ปรากฏว่า นายอดิศักดิ์ อาศัยความชำนาญพื้นที่ เวียนเข้าที่บ้านหลังเกิดเหตุที่อีกครั้ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดในบ้านขี่หลบหนีไปทำให้ตำรวจพยายามติดตามตัวนานายอดิศักดิ์ แต่ก็ไม่เจอว่าหลบหนีไปทางใดนอกจากนี้ตำรวจยังได้พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานต่อไป
 
พ่อและแม่ นายอดิศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน นั่งอยู่ในบ้านกำลังทำกับข้าวกันอยู่ สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดที่หน้าบ้าน จึงเดินออกไปดู ก็พบว่าเป็นลูกชาย จากนั้นลูกชายได้ตะโกนต่อว่าอย่างรุนแรง และกล่าวหาว่าพ่อแม่ทำให้ตนเองเลิกกับเมีย พาลูกเมียหนี ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ได้พาหนีไปไหน 
 
ขณะที่พี่ชายคนโต(ไม่ขอเอ่ยชื่อ) ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า นายอดิศักดิ์ เป็นลูกชายคนสุดท้อง เป็นอดีตข้าราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดตราด และมีพฤติกรรรมชอบข่มขู่พ่อแม่ และเคยมายิงปืนขู่แล้วหลายครั้ง เพราะคิดว่าพ่อแม่เป็นต้นเหตุที่ทำให้นายอดิศักดิ์และเมียต้องเลิกลากันไป แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ แต่เป็นเพราะพฤติกรรมส่วนตัวของนายอดิศักดิ์เอง แต่วันนี้กลับมาก่อเหตุอีก พร้อมมีกระสุนปืนสะพายมาด้วยหลายนัด อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เร่งติดตามตัวนายอดิศักดิ์ นรมาศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม