วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 23:38 น.

อาชญากรรม

ผัวหึงหนุ่มมาเกาะแกะเมีย ทุ่มด้วยรางเลี้ยงหมูหนุ่มดับ

วันจันทร์ ที่ 07 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565, 06.55 น.

หนุ่มวัย 28 ปีชาว อ.นางรอง บุรีรัมย์ ถูกชายวัย 44 ปี ใช้รางปูนใส่อาหารหมู ทุบหัวชีวิตเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุเผ่นหนี คาดเกิดจากความหึงหวง เชื่อว่าผู้ก่อเหตุจะระแวงว่าภรรยายาวัย 35 ปี มีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับภรรยาตัวเอง


วันที่ 6 พ.ย.65 เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.อ.อนันท์ สีเสน รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งคนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่บ้านชุมแสง ต.ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบศพนายนนทกานต์ ศิริโพคา หรือแบงค์ อายุ 28 ปี อยู่ในพื้นที่ ต.ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตบริเวณหน้าคอกเลี้ยงหมูเก่า ในสภาพถูกของแข็งทุบบริเวณศีรษะ มือขวามีร่องรอยถูกของมีคมฟัน คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชม.


นอกจากนี้ยังพบ นางบุปผา (สงวนนามสกุล) หรือสาว อายุ 35 ปี นอนหมดสติอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร หน่วยกู้ภัยเข้าไปปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง


นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้ากู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ บอกว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ตาย ถูกรางที่ให้อาหารหมูทุบจนต้องเสียชีวิต คาดว่าทั้งผู้ตายและฝ่ายหญิง อาจจะถูกทำร้ายภายในบ้านแล้ววิ่งออกมาก


นายสมุทร อิ้วชุมแสง กำนันตำบลทุ่งแสงทอง บอกว่าเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสายชล (สงวนนามสกุล) เป็นสามีของ นางบุปผา และคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุฆ่านายแบงค์ ซึ่งจากที่ตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าน่าจะมีตัวละคร 3 คน คือนายแบงค์ นายสายชล และผู้หญิง 1 คน เพราะก่อนเกิดเหตุ ได้มีการปะทะคารมณ์กันมาก่อน สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง เท่าที่สอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายภรรยาก่อนจะไล่ตามทำร้ายฝ่ายชาย

 

หน้าแรก » อาชญากรรม