วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567 16:21 น.

อาชญากรรม

ตร.รวบผัวโหดยิงเมียดับ เปิดแชทคุยกันก่อนลั่นไก

วันพฤหัสบดี ที่ 06 เมษายน พ.ศ. 2566, 14.25 น.

ตำรวจตามรวบได้ทันควันผัวโหดวัย 25 ปี ใช้ปืนลูกซองยิงภรรยาตัวเสียชีวิตคาบ้านอดีตเมียอีกคนแล้วหลบหนีไป สารภาพเป็นคนทำ แต่ขอไปให้การในชั้นศาล ญาติร่ำไห้เสียใจ ตำรวจได้ข้อมูลแชทสองผัวเมียก่อนลงมือ ผัวให้กลับ เมียปฏิเสธขอนอน 1 คืน สุดท้ายไม่รอ

 

วันที่ 6 เม.ย.66 กรณีนายธีรพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี บ้านอยู่ที่ ต.สะเดา อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ใช้อาวุธปืนลูกซิง บุกไปยิง น.ส.เจนจิรา หรือเจน ศรีสันงาม อายุ 19 ปี ชาว อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ จนเสียชีวิตขณะนั่งล้อมวงกินเหล้าอยู่ที่ บ้านตะโกรี ต.สำโรง พลับพลาชัย ซึ่งเป็นบ้านของอดีตภรรยาของนายเปะ แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของคืนที่ผ่านมา

 

หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ ยรรยง ทองใบใหญ่ ผกก .สภ.พลับพลาชัย อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท ศักย์วริศ ภัณฑะประทึป รองผกก.สืบสวน พ.ต.ต นราธิป หรบรรพ์ สารวัตร (สืบสวน) พร้อมชุดสืบสวน สภ.พลับพลาชัย ร่วมกดดัน จนนายเปะ ติดต่อขอมอบตัว เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้

 

จนท.นำตัวนายเปะ ไปค้นภายในห้องของนายเปะที่บ้าน พบของกลางเป็นอาวุธปืนลูกซอง แบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และเสื้อผ้าที่ใส่ไปในคืนเกิดเหตุ ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวเป็นอย่างมาก ส่วนนายเปะ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนยิง แต่จะขอไปให้การรายละเอียดในชั้นศาล

 

ต่อมาตำรวจ ได้ตรวจสอบโทรศัพท์ของก่อเหตุ พบว่าเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.ได้มีการแชทคุยกับภรรยา ลักษณะเหมือนจะไม่ให้ภรรยาไปบ้านหลังนั้น แต่ภรรยาตอบว่า”มาแล้ว”พรุ่งนี้กลับ มีการโทรไลน์ติดต่อกัน สุดท้ายฝ่ายชายบอกว่า”เดี๋ยวไปหา”

 

นางอ่อน พลจันทร์งาม อายุ63 ปี ญาตินายเปะ ผู้ก่อเหตุ บอกว่าหลานเพิ่งกลับมาคบกับฝ่ายหญิงได้ไม่ถึง 1 อาทิตย์ ไม่คิดว่าหลานจะทำได้ขนาดนี้ เพราะปกติเป็นคนดีไม่พูด ใครด่าก็ไม่เสียใจ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับมูลเหตุที่แท้จริง นายเปะ ได้ระบายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนว่า ยอมรับว่าหึงหวง ภรรยาขัดคำสั่งที่บอกว่าไม่ให้ไป ประกอบกับเมาสุรา จึงทำให้กล้าไปก่อเหตุ ส่วนทางคดีเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ครองไว้ก่อน และ พรบ.อาวุธปืน”

หน้าแรก » อาชญากรรม