การตลาด
ล็อก แอนด์ ล็อก เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
วันเสาร์ ที่ 07 กันยายน พ.ศ. 2562, 08.31 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ล็อก แอนด์ ล็อก เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์
แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉี
บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ภาชนะถนอมอาหารและเครื่ องใช้ในบ้านชั้ นนำจากประเทศเกาหลีใต้ เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในภู มิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในชื่อ “PlaceLL (เพลส แอลแอล)” ที่ชั้น 5 โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำเสนอสินค้าคุณภาพที่มี ความหลากหลายและครบครันกว่าเดิม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุ คใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และมีแผนจะปรับปรุงแฟล็กชิ ปสโตร์ 2 สาขาที่มีอยู่เดิมและเปิ ดสาขาใหม่ภายในปีนี้
จุง วุง มูน กรรมการผู้จัดการบริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เราต้องการสร้างแบรนด์ให้ ลูกค้าคนไทยรู้จัก บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด มากขึ้น และทราบว่าเรามีสินค้าอื่นๆ ด้วย จึงได้เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ในชื่อ PlaceLL ซึ่งที่เกาหลีเปิดไปแล้ว 3 สาขา ประเทศไทยถือเป็ นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉี ยงใต้ที่เราเลือกมาเปิด ภายในร้านมีผลิตภัณฑ์คุณภาพดี หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นกล่องถนอมอาหาร ขวดน้ำ กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ เครื่องใช้ในครัวเรือน อุปกรณ์ทำอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก อีกทั้งเอาใจคนรักการท่องเที่ ยวโดยมีของใช้สำหรับการเดิ นทางให้เลือกมากมาย และเรายังมีจุดมุ่งหมายในการสนั บสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และลดการใช้พลาสติก Single Use จึงอยากเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ กับคนไทยได้มีของใช้คุณภาพดี มีดีไซน์ทันสมัย และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมั ยใหม่ของคนไทยและเป็นตัวช่ วยในชีวิตประจำวันสำหรับกลุ่มผู้ ใช้ที่มีตั้งแต่เด็กไปจนถึงพ่ อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่คำนึงถึ งสิ่งแวดล้อม ซึ่งภายในปีนี้เราจะทยอยปรับปรุ งร้านค้าที่มีอยู่เดิมทั้ง 2 สาขาให้เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ใหม่ รวมถึงตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มเติ มอีก 5 สาขาภายในปี 2563 ด้วย”
บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ภาชนะถนอมอาหารและเครื่ องใช้ในบ้านชั้ นนำจากประเทศเกาหลีใต้ มีชื่อเสียงจากผลิตภัณฑ์กล่ องถนอมอาหารที่มีนวัตกรรมป้องกั นอากาศเข้าออกและป้องกันการรั่ วได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้ งแต่ปี พ.ศ. 2551 ซึ่งปัจจุบันมีสินค้าจำหน่ ายในห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ออนไลน์ และแฟล็กชิปสโตร์ 2 สาขา คือที่แฟชั่นไอส์แลนด์ และเมกาบางนา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีเอ็ด ผนึก ททท. เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพใจ ผ่านกิจกรรม “Read & Breath” ในแคมเปญ “เมืองน่าเที่ยว Year of Celebration” 14 พ.ค. 2568
- BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์งานศิลป์แห่งอัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก 14 พ.ค. 2568
- “PUMA เปิดตัวคอลเล็กชัน “MCFC HOME JERSEY” เสื้อชุดเหย้าของทีม MANCHESTER CITY FC สำหรับฤดูกาล 2025/2026” 14 พ.ค. 2568
- กูร์เมต์ อีทส์ เสริมแกร่ง “เทรนดี้ ฟู้ด” ขยายฐานลูกค้า Gen Z 14 พ.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันความดี ฉลองครบ 1,000 สาขา มอบเงินสมทบทุนและอุปกรณ์การเรียนให้แก่ 6 องค์กร ใน 6 ภูมิภาคทั่วไทย 14 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 21:07 น.
- “แก้วช้างพันธุ์ไทย” คอลใหม่ สุดคิวท์ พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มฟรี! 21:00 น.
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 18:37 น.
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 18:08 น.
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 18:04 น.