การตลาด
ทรูคอฟฟี่ ชวนผู้บกพร่องการได้ยิน สร้างงานยั่งยืน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ทรูคอฟฟี่ ชวนผู้บกพร่องการได้ยิน สร้างงานยั่งยืน
ทรูคอฟฟี่ ชวนผู้บกพร่องทางการได้ยิน สร้างงานอย่างยั่งยืนรุ่นที่สองเปิดรับสมัครบาริสต้าในโครงการ TrueCoffee Deaf Barista 2018
เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู ผนึกกำลังมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม สร้างอาชีพอย่างยั่งยืนกับโครงการ “TrueCoffee Deaf Barista 2018” สานต่อเป็นปีที่สองเพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้บกพร่องทางการได้ยินที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้าทำงานเป็นพนักงานในกลุ่มทรู พร้อมรับการฝึกอบรมพัฒนาทักษะอาชีพด้านการชงกาแฟและเครื่องดื่ม รวมไปถึงขั้นตอนการให้บริการที่พัฒนาหลักสูตรพิเศษโดยทีมงานคุณภาพจากทรูคอฟฟี่ พร้อมเหล่าบาริสต้าผู้บกพร่องทางการได้ยินรุ่นแรกที่มาช่วยส่งต่อความรู้แบบ “ชวนพี่สอนน้อง” ให้ง่ายต่อการเรียนรู้ และสนุกกับการทำงานร่วมกับผู้คนในสังคมได้แบบมืออาชีพอย่างแท้จริง
สำหรับผู้ที่สนใจ จะต้องเป็นผู้บกพร่องทางการได้ยิน อายุตั้งแต่ 18-28 ปี มีวุฒิการศึกษาระดับ ม.6 ขึ้นไป มีบุคลิกภาพที่ดี แต่งกายสะอาดเรียบร้อย มีใจรักในงานด้านบริการ สามารถทำงานเป็นทีมได้ และพร้อมที่จะเรียนรู้งาน สามารถส่งเอกสารสมัครทางออนไลน์ได้ที่ https://goo.gl/forms/YoyRUcEmni2t7mIH2 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊คของ TrueCoffee (SipandSurf), มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และ สมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 6 สิงหาคม 2561
พร้อมเปิดคัดเลือก และสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในวันที่ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 13.30 – 16.00 น. ณ อาคารเอไอเอ ชั้น 31 ถนนรัชดาภิเษก โดยผู้สมัครจะต้องจัดเตรียมเอกสารประกอบการสมัคร ดังนี้
1. รูปถ่ายขนาด 1” หรือ 2” จำนวน 1 ชุด
2. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ชุด
3. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ชุด
4. สำเนาวุฒิการศึกษา จำนวน 1 ชุด
5. สำเนาบัตรคนพิการ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.