วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:07 น.

การตลาด

"บิวตี้ คอทเทจ" เปิดแคมเปญใหม่ รุกตลาดกลุ่มประเทศ AEC

วันพุธ ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561, 17.15 น.

"บิวตี้ คอทเทจ" เปิดแคมเปญใหม่ รุกตลาดกลุ่มประเทศ AEC

 

"บิวตี้ คอทเทจ" เปิดตัวแคมเปญ Beauty Cottage X Long-Legged Ladies Cycling Team ดึงนักปั่นสาวร่วมกิจกรรม พร้อมรุกตลาดในกลุ่มประเทศ AEC

 

ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน)  ผู้นำธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว ภายใต้แนวคิด Live a beautiful life  เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอางในช่วงไตรมาสที่ 4 ยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้หญิงทุกคนยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง เพื่อการมีบุคลิกภาพที่ดี ธุรกิจและสินค้าค้าปลีกเครื่องสำอางได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคในประเทศและต่างประเทศ

 

 

ทั้งนี้เครื่องสำอางบิวตี้ คอทเทจ (BEAUTY COTTAGE) แบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามครองใจผู้บริโภคชาวไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีอันตรายต่อผู้บริโภค ในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบแนวศิลปะ สมาร์ทไลฟ์ มุ่งเน้นการบำรุงผิวพรรณ เพื่อความสวยงามตั้งแต่หัวจรดเท้า เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงวัยทำงานทุกคน ในราคาที่จับต้องได้

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บริษัทฯได้จัดแคมเปญ  Beauty Cottage X Long-Legged Ladies Cycling Team โดยร่วมกับ Long-Legged Ladies Cycling Team  ทีมจักรยานหญิงทีมแรกของไทย ที่รวบรวมสาวๆขายาวไว้มากที่สุด " Long-Legged Ladies" หรือ "LLL" เป็นกลุ่มนางแบบสาวที่รักในการออกกำลังกาย และการปั่นจักรยานก็เป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมที่สมาชิกทุกคนชื่นชอบ โดย Beauty Cottage ร่วมสนับสนุนการออกกำลังกายของผู้หญิง ให้พร้อมลุยกับกิจกรรมสุดโปรดของตัวเอง 

 

ดร.พีระพงษ์ กล่าวว่า  ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  อาทิ MAGIC ALL DAY EYEBROW TATTOO เจลเขียนคิ้วที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ , LUXURY VELVET MATTE LIPSTICK ลิปสติกเนื้อแมท ให้สัมผัสนุ่มแบบกำมะหยี่ สีชัดติดทน , WHITE STRAWBERRY EXPERT OF LIGHT SHOWER CREAM สดชื่นหลัง Workout  อาบสะอาดพร้อมมอบผิวกระจ่างใส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ โดยสมาชิกของ LLL แต่ละคนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง 1 ชิ้น  ในรายการที่กำหนดให้  ซึ่งครอบคลุมเกือบทั้งหมดในความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งแบ่งปันประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์จริง  มีความน่าเชื่อถือของข้อมูล ที่ไม่ได้มุ่งเน้นการขายสินค้าจนเกินไป แต่เป็นคอนเทนต์ที่คำนึงถึงการมอบประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคทุกคน

 

“LLLเป็นตัวแทนของผู้หญิงวัยทำงานที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ  รักความสวยงาม มีบุคลิกภาพดี ดูแลตัวเอง  มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกกำลังกาย ผู้หญิงจะมีความกังวลสภาพอากาศว่าแดดร้อน จะทำลายสุขภาพผิว ผลิตภัณฑ์ Beauty Cottage จะตอบโจทย์เรื่องการดูแลผิวพรรณ คืนความสดชื่นให้ผิวหลังการออกกำลังกายและภารกิจประจำวัน แคมเปญฯจะสอดแทรกสาระให้ความรู้เรื่องการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกคน” ดร. พีระพงษ์ กล่าว

 

นอกจากนี้  แคมเปญBeauty Cottage X Long-Legged Ladies Cycling Team ยังเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ร่วมลุ้น นาฬิกา GARMIN รุ่น Forerunner® 645 Music มูลค่า 16,990 บาท จำนวน 5 รางวัล,  Apple Watch Series 3 รุ่น GPS 33 มม.  มูลค่ารางวัลละ  11,900 บาท จำนวน 5 รางวัล  มูลค่ารวมกว่า 144,450 บาท  ติดตามกติกาได้ที่ Facebook Fanpage : Beauty Cottage Shop  ( ระยะเวลา 15 กันยายน – 31 ตุลาคม) แคมเปญดังกล่าว สอดคล้องกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ภายใต้นโยบาย Fast & Smart    

 

ดร.พีระพงษ์ คาดว่า จะมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น   โดยช่องทางขายรูปแบบใหม่ Cross-border E-commerce หรือ การซื้อขายออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มในประเทศจีน นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการสร้าง “Shop License" และ "Product Distributor" ในกลุ่มประเทศ AEC ซึ่งรูปแบบการขายสินค้าจะเป็นช่องทางการจำหน่ายที่เข้าถึงง่ายทั้ง Offline Retailer และ Online Retailer ที่ได้รับความนิยมในประเทศอินโดนีเซียมาเลเซียและสิงคโปร์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษาหาข้อมูล

หน้าแรก » การตลาด