วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 04:00 น.

การตลาด

"บีบีฟู้ด โคเรีย ซอย ซอส" โซเดียมต่ำ รับเทรนด์สุขภาพดี

วันพุธ ที่ 05 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 14.38 น.

"บีบีฟู้ด โคเรีย ซอย ซอส" 

โซเดียมต่ำ รับเทรนด์สุขภาพดี

 
 
"บีบีฟู้ด โคเรีย ซอย ซอส" ซอสถั่วเหลืองโซเดียมต่ำ75%สำหรับทารกเจ้าแรกในไทยผลิตโดยกรรมวิธีธรรมชาติเพื่อคนรักสุขภาพอย่างแท้จริงเทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ต้องเป็นแนวรักษ์สุขภาพโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินเพราะการกินเป็นสิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้
 
อาหารนอกจากวัตถุดิบต้องดีแล้วเครื่องปรุงก็สำคัญ เพราะเครื่องปรุงประเภทโซเดียม เกลือ หรือเครื่องปรุงที่มีรสเค็ม เป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง หรือบริโภคแต่น้อยเพื่อรักษาสุขภาพไต  ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงโซเดียมต่ำจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับคนทุกวัย ที่อยากมีสุขภาพดี โดยเฉพาะ เด็ก ผู้สูงอายุและผู้ป่วยโรคไตที่ต้องควบคุมปริมาณโซเดียม 
 
 
 
 
บีบีฟู้ด โคเรีย ซอย ซอส ซอสถั่วเหลืองสูตรโซเดียมต่ำ75%ผลิตโดยกรรมวิธีธรรมชาติจากผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญและเป็นผู้นำด้านความปลอดภัยในอาหารสำหรับเด็กจากประเทศเกาหลีใต้ มีส่วนผสมของน้ำตาลออแกนิก จากแอปเปิ้ลมีกลิ่นหอม  ไม่มีผงชูรส  ไม่มี GMO  ไม่มีสารแต่งสี แต่งกลิ่น  ไม่มีสารแต่งรสสังเคราะห์ใดๆ  ไม่มีสารกันบูดทุกชนิด ไม่มีสารไอเอ็นเอส  ไม่มีทรานส์แฟต ไม่มีไขมันอิ่มตัว ไม่มีคลอเรสเตอรอล ไม่มีโพแทสเซียมคลอไรด์  และที่สำคัญ มีโอลิโกแซคคาไรด์ พรีไปโอติกที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรคมะเร็งลำไส้ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ แคทีชีน สารสกัดจากชาเขียว ที่จะช่วยในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ และ ช่วยลดพิษจากสารโลหะหนักในร่างกาย มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ซอสสลัด และซอสต้มซุป เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว นำเข้าและจำหน่ายโดยบริษัท เอ.เอ็ม.เอส.โฮลดิ้ง จำกัด รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย
 
นาย ณัฐพล เลิศศรีจตุพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.เอ็ม.เอส.โฮลดิ้ง จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรส บีบีฟู้ด โคเรีย ซอย ซอส ซอสถั่วเหลืองสูตรโซเดียมต่ำ กล่าวว่าในการผลิตซอสปรุงรสเชิงอุตสาหกรรมทั่วไปนั้น มักจะมีส่วนผสมของกากน้ำตาล และอาจปนเปื้อนสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพโดยเฉพาะ เด็กทารก และผู้สูงอายุที่มีปัญหาเรื่องไต ซึ่งทางเราเห็นว่าการเริ่มต้นสุขภาพที่ดีให้กับคนที่เรารักต้องเริ่มจากการกินและจะกินอย่างไรให้ได้ประโยชน์และสุขภาพดี เพราะทุกวันนี้คนส่วนใหญ่มีปัญหาสุขภาพเพราะการกิน ซึ่งเรามองว่าวัตถุดิบที่ทำอาหารไม่ว่าดีแค่ไหนถ้าเครื่องปรุงไม่มีคุณภาพก็ไม่เกิดประโยชน์จึงอยาก ชวนทุกคนเริ่มต้นสุขภาพที่ดีด้วย บีบีฟู้ด โคเรีย ซอย ซอส ซอสถั่วเหลืองคุณภาพสูงสูตรลดโซเดียมต่ำ 75% สำหรับใช้ จิ้ม เหยาะหมัก เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย ตั้งแต่อายุ 10 เดือนขึ้นไปและคนที่ใส่ใจสุขภาพ
 
 
 
 
สำหรับผู้สนใจหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Facebook: @bebefoodkoreasoysauce และ Instagram : bebefoodkoreasoysauce หรือ Line:@bebefoodsoysauce,066-168-6881/081-441-8828/082-133-9119/083-788-8277 หรือเยี่ยมชมได้ในงาน มหกรรมแสดงสินค้าบริการเพื่อแม่และเด็กครบวงจรยิ่งใหญ่แห่งปี บีบีบี…เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย ครั้งที่ 34 วันที่ 6-9มิ.ย.62 booth no. K80ที่ ซาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานีและงานอัมรินทร์ เบบี้แอนด์คิดส์แฟร์ครั้งที่14 วันที่ 25-28 ก.ค.62 booth G30 ไบเทคบางนา

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด