วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:06 น.

การตลาด

“แลคตาซอย” ตอกย้ำภาพความทรงจำแข็งแกร่งในใจผู้บริโภค

วันพุธ ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562, 20.44 น.

“แลคตาซอย” เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ตอกย้ำภาพจำในใจผู้บริโภค ทั้งการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และการเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในการมุ่งมั่นพยายามสู่เป้าหมาย

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า “โฆษณาชุดใหม่ของผลิตภัณฑ์แลคตาซอย ไฮ-แคลเซียม ที่มีชื่อชุดว่าไฮ สปิริต ไฮ-แคลเซียม (High Spirit Hi-Calcium)สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมถั่วเหลืองอันดับ 1ในใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และยังเป็นการตอกย้ำว่าแลคตาซอย ไฮแคลเซียมซึ่งมีแคลเซียมสูง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมที่ใช้พละกำลัง เช่น การออกกำลังกาย หรือการเล่นกีฬาที่ออกแรงมากเป็นพิเศษ และอีกมุมหนึ่งก็เพื่อต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความมุ่งมั่น ทุ่มเท และพยายาม ที่จะก้าวข้ามความลำบากหรืออุปสรรคไปให้ถึงเป้าหมายในที่สุด”

เนื้อหาของโฆษณาชุดนี้เป็นเรื่องราวของนักกีฬาเชียร์ลีดเดอร์ทีมแลคตาซอย ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์ระดับโลก ซึ่งสมาชิกทุกคนต่างมีความฝันที่จะได้เป็นแชมป์โลก และยอมเหน็ดเหนื่อยทุ่มเท อดทน เพื่อฝึกฝน ใช้ความพยายามอย่างหนักไม่ว่าจะต้องพบกับความยากลำบากหรืออุปสรรคใดๆ และเมื่อทุกคนพยายามก้าวข้ามความยากลำบากนี้ไปก็ได้พบกับความสำเร็จ สามารถคว้าแชมป์โลกมาได้ในที่สุดซึ่งโฆษณาชุดนี้เปิดตัวขึ้นในช่วงที่แลคตาซอยกำลังจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยพอดีนับว่าเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันอีกทางหนึ่ง

“แลคตาซอยได้ใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท สำหรับการเผยแพร่โฆษณาชุดไฮสปิริตไฮ-แคลเซียม ซึ่งใช้สื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเน้นช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ทั้งยูทูปเฟสบุ๊กอินสตราแกรม และทวิตเตอร์มีกลุ่มเป้าหมายหลักคือเยาวชน นักกีฬา คนที่ชอบออกกำลังกายซึ่งเริ่มออกอากาศมาตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาคาดหวังว่าเมื่อผู้ชมได้ชมโฆษณาแล้วจะมีภาพจำถึงแลคตาซอยว่าเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนในเรื่องของความมุ่งมั่นให้เกิดแรงบันดาลใจกับทุกคน และผลิตภัณฑ์แลคตาซอย ไฮแคลเซียม ยังช่วยส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย” นางสาวพรรวนากล่าวสรุป

หน้าแรก » การตลาด