การตลาด
พีอาร์ที่ดีต้องสร้างความแตกต่างให้แบรนด์
วันพุธ ที่ 09 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 10.41 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

พีอาร์ที่ดีต้องสร้างความแตกต่ างให้แบรนด์
ในยุคดิจิตอลที่มีการเปลี่ ยนแปลงของเทคโนโลยี โลกเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ธุรกิจมากมายต้องปรับตัว ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจพีอาร์ ที่นอกจากต้องปรับตั วตามกระแสของโลก ทั้งจากสื่อที่เปลี่ยนไป ต้องตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มที่ ความต้องการแตกต่างกันแล้ว ยังต้องแข่งขันกันในเรื่ องราคาด้วย
โน้ต - ไอยย์รัศ สิทธิพูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่ อสารและประชาสัมพันธ์ชั้ นนำของไทย ที่มีประสบการณ์ในวงการพีอาร์ มากว่าสิบปี ไม่เพียงแต่ปรับตัวให้เท่าทั นตามกระแสของเทคโนโลยี ยังพิถีพิถันในการสร้างคอนเทนต์ ที่ถือเป็นหัวใจหลักของงานด้ านประชาสัมพันธ์ที่จะทำให้ลูกค้ าของบริษัทโดดเด่นที่สุดในตลาด
ไอยย์รัศ เผยว่า “จุดแข็งของเรา คือ เราจะมีมือวางแต่ละโปรเจคร่วมที ม เช่น ทีมกลยุทธ์ ทีมคอนเทนต์ ทีมมีเดีย เราได้คนเก่งตรงกับงาน และเชี่ยวชาญงานซับซ้อน ในปีที่ผ่านมาเราจะได้งานภาครัฐ และเอกชนอย่างต่อเนื่อง ภายในเวลาไม่ถึงสิบปี เรามีลูกค้าระดับมหาชน บริษัทข้ามชาติ และบริษัทชั้นนำ กว่า 50 แบรนด์ เราตอบโจทย์ลูกค้าด้วยการปรับช่ องทางการสื่อสาร เพราะลูกค้ามีโจทย์ใหม่เสมอ งานของเราอิมแพ็คลูกค้าทำให้ลู กค้าประทับใจและบอกต่อ เราก็ต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลาด้ วย
แม้เศรษฐกิจไม่ดี พีอาร์ยิ่งมีความจำเป็น เพราะว่าพีอาร์ทำให้ของที่ดู ธรรมดา มันโดดเด่นขึ้นมา ต่อให้ทุกคนจะใช้เทคนิคอะไร จะต้องพีอาร์คู่ ทำให้แบรนด์แตกต่าง และในยุคที่ Content is King คอนเทนต์เต็มไปหมด แต่คอนเทนต์ที่ประกบกับการพี อาร์ คือ คอนเทนต์ที่แตกต่าง หน้าที่ของพีอาร์ คื อทำให้สิ่งที่คุณมี ไม่เหมือนคนอื่น ถ้าไม่มีพีอาร์ สิ่งที่มาร์เก็ตติ้งทำก็น่าเสี ยดาย คอนเทนต์ยิ่งเยอะ … ยิ่งใหญ่ เราจึงต้องใส่มงกุฎให้คอนเทนต์ และนั่นคือหน้าที่ของเรา ” ไอยย์รัศกล่าวสรุป
โลกดิจิตอลเป็นโลกที่เต็มไปด้ วยคอนเทนต์ จึงจำเป็นต้องมีพีอาร์เพื่ อทำให้ความแตกต่างชัดเจนขึ้น ลูกค้าเลือกเราไม่ใช่ เพราะเราทำแค่พีอาร์ แต่เราทำให้แบรนด์ของเขาโดดเด่ นขึ้นมาได้ สร้างความแตกต่างในยุคที่ คอนเทนต์มีมหาศาล พีอาร์จะช่วยขยายสิ่งที่มาร์เก็ ตติ้งทำ ดังนั้น งานพีอาร์จึงไม่ใช่แค่งานซั พพอร์ท แต่เป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ การทำธุรกิจประสบความสำเร็จได้ สามารถติดตามผลงาน บริษัท โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จำกัด ได้ที่ www.notablebangkok.com
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนอิ่มบุญ อิ่มอร่อย ในงานTOFU VILLAGE สวรรค์ของคนรักเต้าหู้ 16 ต.ค. 2568
- “โชกุบุสซึ และ แบรนด์ PIPATCHARA” รวมพลังสร้างปรากฏการณ์รักษ์โลกในสไตล์คนรุ่นใหม่ 16 ต.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา’ จัดแคมเปญ Thailand J Food Festival 2025 พลิกโฉมเทศกาลเจ 16 ต.ค. 2568
- เปิดฉากยิ่งใหญ่! “LogiMAT & LogiFOOD Southeast Asia 2025” 16 ต.ค. 2568
- ‘เป๊ปซี่’ คว้ารางวัล “Best Food & Beverage Influencer Campaign” 16 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง 17:40 น.
- “ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- นายกสมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย คนใหม่ 15:26 น.