การตลาด
เซนต์เมด” เปิดโชว์รูมทางการแพทย์ด้านช่วยชีวิตฉุกเฉิน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“เซนต์เมด” เปิดโชว์รูมทางการแพทย์ด้านช่วยชีวิตฉุกเฉิน พร้อมจัดสอนการกู้ชีพเบื้องต้นและมอบเครื่อง AED ให้สาธารณะประโยชน์
พลเอก พงษ์เทพ เทศประทีป เลขาธิการมูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ เป็นประธานในการเปิดตัวโชว์รูมผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ของ บริษัท เซนต์เมด จำกัด เพื่อตอกย้ำความมั่นใจ ที่จะมุ่งเน้นการเป็นผู้นำด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ และเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย โดยมีนายวิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ให้การต้อนรับ ณ อาคารเวสต์อิน คอมเพล็กซ์ ถ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา
โดยภายในงานได้มีการจัดแสดงเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ บริเวณโชว์รูม ชั้น 9 อาคารเวสต์อิน เพื่อแสดงถึงศักยภาพของอุปกรณ์ และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์กลุ่มเวชศาสตร์การนอนหลับ การช่วยชีวิตฉุกเฉิน และมีความเป็นเลิศด้านการพัฒนาห้องฉุกเฉินและไอซียู
นายวิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เซนต์เมด จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัท เซนต์เมด จำกัด ได้เปิดดำเนินการมาแล้ว 21 ปี มุ่งเน้นการทำธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ ความจริงใจ รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในทุกด้าน และเรายังคงุม่งมั่นที่จะขับเคลื่อนธุรกิจให้เป็นไปในทิศทาง “ SaintMed 4.0 อยู่ไม่ไกล ไปให้ถึง” ซึ่งการเปิดตัวโชว์รูมผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ครั้งนี้ เพื่อนำบริษัทสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำการตลาดวงการแพทย์”
“ทางบริษัทเป็นผู้นำเข้าเครื่องมือแพทย์ด้านช่วยชีวิตฉุกเฉิน ด้านไอซียู และด้าววิทยาศาสตร์การนอนหลับ ปีที่ผ่านมาเรามียอดขายรวม 660 ล้านบาท และในปีนี้เราตั้งเป้าจะทำให้ได้ 980 ล้านบาท สำหรับสินค้าที่โดดเด่นของบริษัทได้แก่เครื่อง AED Mindray Beneheart D1 เพื่อใช้ช่วยชีวิตฉุกเฉินภาคประชาชน ก่อนหน้านี้หลายคนคิดว่าการผู้ป่วยที่หัวใจวายคือผู็ที่เสียชีวิต แต่ทางการแพทย์แล้วยังมีเวลาอีก 10 นาทีเพื่อที่จะช่วยชีวิตให้ทัน โดยเฉพาะการกระตุ้นหัวใจมีเวลา 2-4 นาที เพื่อไม่ให้สมองตาย ซึ่งเครื่อง AED จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยชีวิตผู้ป่วยให้ฟื้นขึ้นมาได้ ซึ่งเป็นสินค้าที่ทางบริษัทภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทางบริษัทเอกชน, หน่วยงานราชการต่างๆ หรือที่เราได้บริจาคไป สามารถช่วยชีวิตคนได้หลายราย เป็นสิ่งที่บริษัทภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก” นายวิโรจน์ กล่าวปิดท้าย
นอกจากนั้นบริเวณชั้น 1 ได้มีการจัดสอนการกู้ชีพเบื้องต้น (CPR) โดยมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และทาง บริษัท เซนต์เมด จำกัด ได้มอบเครื่อง AED Mindray Beneheart D1 เพื่อสาธารณะประโยชน์แก่ผู้มาใช้บริการอาคารเวสต์อินอีกด้วย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.