การตลาด
เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ นี้
วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 15.44 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)
ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ นี้
ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ นี้ จัดงาน “The Market In Love“ ชวนคู่รักและคนที่คุณรักร่วมเติ มความหวานและแบ่งปันความสุขให้ แก่กัน ด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ เช็กอินถ่ายภาพสุดโรแมนติกกับซุ้ มอุโมงค์ทางเข้าดอกกุ หลาบแสนหวาน เมนูของหวานสุดพิเศษจากร้ านขนมหวานชื่อดัง ท่ามกลางบรรยากาศกิน ดื่ม ช้อป สไตล์ฟู้ดทรัคสุดชิค
ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณนิ กส์ สุฐิตา โชติจุฬางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการ บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมี “ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ (เชฟนุ่น)” จาก เพจดัง“เชฟนุ่น So Sweet..By ChefNun”มาสาธิตวิธีการทำเมนู “สตรอเบอรี่โกโก้หนึบ” ให้ได้ชิม ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

นอกจากนี้ยังมีคู่รักดารา “กวินท์ ดูวาล - พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย (ปุ้มปุ้ย)” จูงมือกันมาโชว์ ความหวานทานอาหารอร่อยๆ ภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมชวนให้ทุกท่านมาร่วมสัมผั สบรรยากาศความหวาน ตลอดเดือนนี้
เอาใจขาช้อปด้วยของขวัญสุ ดเทรนด์ดี้หลากหลายแบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นลุ้นรับบัตรกำนั ลจากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ ร้าน KOI The’ (โคอิเตะ) ,Tiger Sugar (ไทเกอร์ ชูการ์) , Jip Jip (จิ๊บ จิ๊บ) และ ร้าน Make Me Mango (เมค มี แมงโก้)
พิเศษ ร้านอาหารและร้านของฝากที่ นำเสนอเฉพาะเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ นี้ ได้แก่
ร้านดอกไม้ “The Foresta” ที่มอบความพิเศษด้วยการออกแบบ แพ็คเกจจิ้ง สุดประทับใจ ด้วยกล่องหัวใจใส่ดอกกุหลาบช่ อดอกไม้แทนใจ ตุ๊กตาคู่ พิเศษ !! สั่งจองช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ลดทันที 10 %
ภาพวาดสีน้ำมัน รูปดอกไม้ สวยๆ จากคณะอาจารย์วิทยาลัยเพาะช่าง เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบงานศิ ลปะและการสะสมภาพวาด
ร้านขนมไทยสูตรโบราณ “มารี่” นำเสนอเมนูเด่น “อาลัวดอกไม้ ในกล่องรูปหัวใจ” พร้อมเสิร์ฟชากุหลาบ กลิ่นหอมละมุน ท่ามกลางการตกแต่งร้านด้ วยดอกไม้โทนสีชมพู รับรองว่ามาร้านนี้ได้ แชะภาพสวยๆ แน่นอน
ร้านอาหารพม่า “Burmese Princess” นำเสนอเมนูขนมหวานละมุน “พรินเซส ฟาลูดา” สดชื่นกับไอศกรีมวานิลลาหวานเย็ น ที่ชวนให้ทุกท่านได้ลิ้มรส เฉพาะที่นี่ที่เดียว อีกทั้งขนมขบเคี้ยว และมันฝรั่งทอดรสไข่เค็ม
.jpg)
ร้าน “ไดมอนเกรนส์” เอาใจคู่รักสายสุขภาพที่ควบคุ มน้ำหนัก แต่ยังคงความหวานฉ่ำ ด้วยเมนู ไดมอนด์เกรนส์ รสพีช ที่มีกลิ่มหอมเตะจมูก พร้อมเพิ่มท๊อบปิ้ง ได้ไม่อั้น
ร้าน “Meke Me Mango” เสิร์ฟความหวานด้วยเมนูข้าวเหนี ยวมะม่วงสีชมพู, แมงโก้บิงซู, สาคูนมสด และ มะม่วงนมสด
ร้าน “Moshi Moshi” เซอร์ไพรส์คนรักด้วยของขวัญ ของฝากดีไซน์สวย สุดประทับใจ อาทิ กระเช้า ดอกกุหลาบ, กล่องดอกไม้, ตุ๊กตาหมีถือหัวใจ, รับรองว่าใครได้ไปก็ยิ้มกว้ างแน่นอน
ร่วมช้อปพร้อมเติมความหวานให้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ชวนร่วมสืบสานคุณค่าจากขุนเขาผ่าน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง 2568” 5 พ.ย. 2568
- เมกาบางนา ร่วมกับ บัตรเครดิตวีซ่าแบงก์กรุงเทพ ส่งแคมเปญ “MEGA SHOP TO THE MOON”มอบสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. 68 – 4 ม.ค. 69 5 พ.ย. 2568
- ครั้งแรกในโลกดิวตี้ฟรี - King Power จับมือ Avoltaผนึกกำลังปลดล็อกสิทธิประโยชน์สมาชิกแบบไร้พรมแดน 5 พ.ย. 2568
- “60 ปี แห่งความสำเร็จ รุ่งเจริญ จิวเวลรี่” จากพลังศรัทธาและฝีมือช่างทองไทย สู่แฟชั่นเหนือยุค ดีไซน์ที่ส่องประกายบนเวทีโลก 5 พ.ย. 2568
- PUMA ปล่อย 4 คอลแล็บคอลเล็กชันพิเศษจาก Sonic the Hedgehog, A$AP ROCKY, RIPNDIP และ FENTY 5 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
- ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
- “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
- “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.




