การตลาด
“พรประภา” แตกไลน์ธุรกิจบริการ ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเพื่อสุขภาพอนามัย
วันพุธ ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 10.26 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“พรประภา” แตกไลน์ธุรกิจบริการ
ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเพื่อสุ ขภาพอนามัย
“ชยพร พรประภา” ร่วมกับมัตซึนากะและโตไกกิกิ รุกคืบธุรกิจเพื่อสุขภาพอนามัย โดยมุ่งเน้นการบริการฆ่าเชื้ อและทำความสะอาดภายใต้ บริษัท โตไก ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด ช่วงเริ่มต้นจับกลุ่ มสถานพยาบาลก่อน ขยายสู่ทุกครัวเรือน ยันสะอาดเยี่ยมปลอดเชื้อ 99.99% พร้อม มาตรฐานรับรอง ISO 15883 จากญี่ปุ่น
นายชยพร พรประภา ประธานบริหาร บริษัท โตไก ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด TOKAI HYGIENE (THAILAND) Co.,LTD. เปิดเผยถึงที่มาของบริษัทนี้ว่า เนื่องด้วยกระทรวงเศรษฐกิจการค้ าและอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่น มีโครงการส่งเสริมการก่อสร้างศู นย์สุขภาพระหว่างประเทศ โดยมี (องค์กร Medical Excellence JAPAN) สนับสนุนการขยายตัวทางด้ านการแพทย์ของบริษัทประเภท SME ผลักดันให้เกิดการสตาร์ทอั พของธุรกิจเพื่อสุขภาพขึ้ นในประเทศต่างๆ จึงเป็นจุดกำเนิดของบริษัท โตไก ไฮยีน ในประเทศไทย
การเข้าร่วมโครงการนี้ เป็ นไปตามนโยบายของกระทรวงเศรษฐกิ จการค้าและอุตสาหกรรมประเทศญี่ ปุ่น เพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางด้ านการแพทย์ ด้วยการมุ่งเน้นการบริการฆ่าเชื้ อและทำความสะอาดสถานพยาบาลเป็ นปัจจัยหลัก จากนั้นจะขยายสู่การบริการอื่น ๆ อาทิ สถานดูแลผู้สูงอายุ (Nursing Home), ผู้ป่วยติดเตียงและเตี ยงนอนของทุกครัวเรือน
บริษัทฯ ประกอบด้วยผู้ถือหุ้นกรรมการซึ่ งลงนามผูกพันได้แก่ นายชยพร พรประภา, นายอภิรักษ์ จูตระกูล ,นายพิชญะ พรประภา, และ นายซินจิ ฮายาชิ โดยมีงบสนับสนุนจาก (Medical Excellence JAPAN และหอการค้าไทย) ในช่วงเริ่มต้นของการดำเนินธุ รกิจ
การบริการฆ่าเชื้ อและทำความสะอาด ตามขั้นตอนของโตไก ไฮยีนฯ ใช้เครื่องมือล้ างทำความสะอาดและการอบฆ่าเชื้ อโรคได้ถึง 99.99% ซึ่งได้รับการรับรอง ISO 15883 จากประเทศญี่ปุ่นเป็นเครื่ องการันตีถึงความสะอาดปลอดภั ยแน่นอน
“สำหรับผมและผู้ถือหุ้นเล็งเห็ นว่า ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้ สูงอายุกล่าวคือประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไปมีอัตราส่วนถึง 20% ของประชาชนโดยรวมทั้งประเทศ อีกทั้งการเกิดโรคและแพร่ ระบาดก็มีความรวดเร็วมาก ดังกรณีของโคโรน่าไวรัสที่กำลั งเกิดขึ้นในขณะนี้ การดูแลสุขภาพอนามัยจึงเป็นสิ่ งสำคัญที่สุด และตอบโจทย์มากที่สุดในปัจจุบัน การป้องกันดีกว่าการรักษา ผมจึงพร้อมเต็มที่ในการทำธุรกิ จบริการนี้”
ในช่วงแรกของการบริการ จะเน้นการรับสินค้ามาล้าง ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อที่ โรงงานก่อน การทำงานของเครื่องล้างและเครื่ องอบไม่มีผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์ที่ นำมาใช้บริการ และไม่ก่อให้เกิดมลภาวะใด ๆ จากการทำความสะอาดอย่างแน่นอน ทั้งนี้เราได้ทำระบบบำบัดไว้ รองรับอย่างถูกต้องตามกฎระเบี ยบที่รัฐกำหนด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- บางกอกแอร์เวย์ส ชวนลิ้มลอง "หมี่สะปำ" อาหารท้องถิ่น จ.ภูเก็ต ณ ห้องรับรองบลูริบบอนคลับเลานจ์ สนามบินภูเก็ต 13 ส.ค. 2568
- My Mom, My Inspiration...เซ็นทรัลพัฒนาเปิดใจ ‘ฟรีน-สโรชา’ และนักธุรกิจ หญิงยุคใหม่ กับเส้นทางสู่ความสำเร็จ 13 ส.ค. 2568
- เซ็นทรัล รีเทล สรุปรายได้รวมครึ่งปีแรก 131,924 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยเครดิต AA- จากทริสฯ 3 ปีซ้อน ถือเป็นอันดับสูงสุดในกลุ่มอุตสาหกรรมค้าปลีกไทย 13 ส.ค. 2568
- From Farm to Health & Wellbeing แอมเวย์ ถอดรหัสพลังของดอกไม้ ศาสตร์แห่งการใช้ธรรมชาติดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน 13 ส.ค. 2568
- IP FAIR 2025 13 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สยามอะเมซิ่งพาร์ค เทศกาลวันแม่แห่งชาติ 2568 พื้นที่ความสุข เที่ยวสนุกทุกเจน บัตรผู้ใหญ่ลดสูงสุด 65% 16:01 น.
- Wacoal Motion Wear คอลเลกชันใหม่ “ลวดลายสายน้ำ” ชุดออกกำลังกายดีไซน์เฉพาะตัว สำหรับผู้หญิงที่ทั้งสวย สดใส และเต็มไปด้วยพลัง 16:00 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ส่งกำลังใจ “ฮีโร่ของชาติ” #ToOurHeroes รวมพลัง คนไทยส่งต่อคำขอบคุณจากหัวใจขึ้นจอ LED ยักษ์ 08:41 น.
- “ดีโด้” คว้ารางวัล Thailand Brand Footprint Awards 2025 : Outstanding Brands 18:09 น.
- ครั้งแรก เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ โครงการหลวง เปิดประสบการณ์เหนือระดับ ในงาน The Royal Project Gala Night 18:08 น.