การตลาด
เดอะ มาร์เก็ต แบงคอกให้บริการ Food Delivery
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เดอะ มาร์เก็ต แบงคอกให้บริการ Food Delivery
ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ขานรับนโยบายภาครัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 พร้อมให้ความร่วมมือและรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยกลยุทธ์ Food Delivery ให้บริการ Take Away และ Delivery ณ Pick Up Point ชั้น G เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. โดยคัดสรรร้านอาหารมากมายภายในศูนย์ฯ ที่อร่อย สะอาด และถูกสุขอนามัยมาให้เลือกสรร พร้อมเข้มงวดเรื่องมาตรการ Social Distancing จัดระเบียบที่นั่งให้แก่พนักงาน delivery ที่นั่งคอย โดยมีระยะห่างกันไม่น้อยกว่า 1 เมตร ทั้งนี้ศูนย์การค้าฯ ได้มีมาตรการเฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่ได้มาตรฐาน สำหรับการอำนวยความสะดวกด้วย Food Delivery ดังต่อไปนี้
จัดพื้นที่พิเศษให้พนักงาน delivery นั่งคอยอาหาร โดยมีระยะห่างกันไม่น้อยกว่า 1 เมตร เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและผู้มาใช้บริการที่สุดของทุกคน
การตรวจคัดกรองพนักงาน และ ร้านค้า และพนักงานทุกคนให้สวมใส่หน้ากากการตรวจคัดกรอง วัดไข้พนักงานบริการ delivery ทุกคน ทุกคนที่เข้ามาในพื้นที่สวมใส่หน้ากาก ใช้เจลแอลกฮอล์ล้างมือก่อนเข้าศูนย์ฯ ขอความร่วมมือไม่จับกลุ่มหรือยืนคุยกัน เพิ่มระบบฆ่าเชื้อโรค ทำความสะอาดพื้นที่ทั่วศูนย์ฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค
โดยมีร้านอาหารที่ให้บริการ delivery กว่า 30 ร้านค้า ได้แก่ KFC, Stabucks, แซ่บอีลี่, The pizza, Jones’ Salad, After You, KOI The, Jip Jip, ชาตรามือ, Thai Scala Shark Fin, โกอ่าง, Burger King, Tiger Sugar, Kamu Tea, รื่นรส, Dimond Grain, Coffee World, Bon chon, Hinoya Curry, กุ้งถัง, Kin kindonburi
Kimukatsu, โชคดีมีชัย, รสนิยม, Bar B Q, มานี มีหม้อ, Café Amazon, Azabu Sabo
ตรวจสอบรายชื่อร้านอาหารที่ร่วมรายการและโปรโมชั่นได้ที่ โทร.02-209-5555 / facebook: The Market Bangkok รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ และแถลงการณ์ประกาศจากภาครัฐบาล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.