วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 14:53 น.

การตลาด

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอกให้บริการ Food Delivery

วันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563, 13.51 น.


เดอะ มาร์เก็ต แบงคอกให้บริการ Food Delivery  
 

 

ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ขานรับนโยบายภาครัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”  เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 พร้อมให้ความร่วมมือและรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยกลยุทธ์ Food Delivery ให้บริการ Take Away และ Delivery ณ Pick Up Point ชั้น G  เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. โดยคัดสรรร้านอาหารมากมายภายในศูนย์ฯ ที่อร่อย สะอาด และถูกสุขอนามัยมาให้เลือกสรร พร้อมเข้มงวดเรื่องมาตรการ Social Distancing จัดระเบียบที่นั่งให้แก่พนักงาน delivery ที่นั่งคอย โดยมีระยะห่างกันไม่น้อยกว่า 1 เมตร ทั้งนี้ศูนย์การค้าฯ ได้มีมาตรการเฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่ได้มาตรฐาน สำหรับการอำนวยความสะดวกด้วย Food Delivery ดังต่อไปนี้

 



จัดพื้นที่พิเศษให้พนักงาน delivery นั่งคอยอาหาร โดยมีระยะห่างกันไม่น้อยกว่า 1 เมตร เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและผู้มาใช้บริการที่สุดของทุกคน
การตรวจคัดกรองพนักงาน และ ร้านค้า และพนักงานทุกคนให้สวมใส่หน้ากากการตรวจคัดกรอง วัดไข้พนักงานบริการ delivery ทุกคน ทุกคนที่เข้ามาในพื้นที่สวมใส่หน้ากาก ใช้เจลแอลกฮอล์ล้างมือก่อนเข้าศูนย์ฯ ขอความร่วมมือไม่จับกลุ่มหรือยืนคุยกัน เพิ่มระบบฆ่าเชื้อโรค ทำความสะอาดพื้นที่ทั่วศูนย์ฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค

โดยมีร้านอาหารที่ให้บริการ delivery กว่า 30 ร้านค้า ได้แก่ KFC, Stabucks, แซ่บอีลี่, The pizza, Jones’ Salad, After You, KOI The, Jip Jip, ชาตรามือ, Thai Scala Shark Fin, โกอ่าง, Burger King, Tiger Sugar, Kamu Tea, รื่นรส, Dimond Grain, Coffee World, Bon chon, Hinoya Curry, กุ้งถัง, Kin kindonburi
Kimukatsu, โชคดีมีชัย, รสนิยม, Bar B Q, มานี มีหม้อ, Café Amazon, Azabu Sabo

ตรวจสอบรายชื่อร้านอาหารที่ร่วมรายการและโปรโมชั่นได้ที่ โทร.02-209-5555 / facebook: The Market Bangkok รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ และแถลงการณ์ประกาศจากภาครัฐบาล

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด