การตลาด
เดอะ มาร์เก็ต แบงคอกให้บริการ Food Delivery
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอกให้บริการ Food Delivery
ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ขานรับนโยบายภาครัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 พร้อมให้ความร่วมมือและรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยกลยุทธ์ Food Delivery ให้บริการ Take Away และ Delivery ณ Pick Up Point ชั้น G เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. โดยคัดสรรร้านอาหารมากมายภายในศูนย์ฯ ที่อร่อย สะอาด และถูกสุขอนามัยมาให้เลือกสรร พร้อมเข้มงวดเรื่องมาตรการ Social Distancing จัดระเบียบที่นั่งให้แก่พนักงาน delivery ที่นั่งคอย โดยมีระยะห่างกันไม่น้อยกว่า 1 เมตร ทั้งนี้ศูนย์การค้าฯ ได้มีมาตรการเฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่ได้มาตรฐาน สำหรับการอำนวยความสะดวกด้วย Food Delivery ดังต่อไปนี้
จัดพื้นที่พิเศษให้พนักงาน delivery นั่งคอยอาหาร โดยมีระยะห่างกันไม่น้อยกว่า 1 เมตร เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและผู้มาใช้บริการที่สุดของทุกคน
การตรวจคัดกรองพนักงาน และ ร้านค้า และพนักงานทุกคนให้สวมใส่หน้ากากการตรวจคัดกรอง วัดไข้พนักงานบริการ delivery ทุกคน ทุกคนที่เข้ามาในพื้นที่สวมใส่หน้ากาก ใช้เจลแอลกฮอล์ล้างมือก่อนเข้าศูนย์ฯ ขอความร่วมมือไม่จับกลุ่มหรือยืนคุยกัน เพิ่มระบบฆ่าเชื้อโรค ทำความสะอาดพื้นที่ทั่วศูนย์ฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค
โดยมีร้านอาหารที่ให้บริการ delivery กว่า 30 ร้านค้า ได้แก่ KFC, Stabucks, แซ่บอีลี่, The pizza, Jones’ Salad, After You, KOI The, Jip Jip, ชาตรามือ, Thai Scala Shark Fin, โกอ่าง, Burger King, Tiger Sugar, Kamu Tea, รื่นรส, Dimond Grain, Coffee World, Bon chon, Hinoya Curry, กุ้งถัง, Kin kindonburi
Kimukatsu, โชคดีมีชัย, รสนิยม, Bar B Q, มานี มีหม้อ, Café Amazon, Azabu Sabo
ตรวจสอบรายชื่อร้านอาหารที่ร่วมรายการและโปรโมชั่นได้ที่ โทร.02-209-5555 / facebook: The Market Bangkok รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ และแถลงการณ์ประกาศจากภาครัฐบาล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 11 ก.ค. 2568
- บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน 11 ก.ค. 2568
- เจอร์ไฮ – จินนี่ จับมือนกแอร์ทำความดี โครงการส่งต่อความห่วงใยสู่สัตว์จรจัดกว่า 2,000 ตัว 11 ก.ค. 2568
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 11 ก.ค. 2568
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 11 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.