การตลาด
“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะ มอบส่วนลด ทุกคนเข้าถึงได้
วันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563, 14.27 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะ
มอบส่วนลด ทุกคนเข้าถึงได้
“แบรนด์ดีไฮจีนิค” จิตสาธารณะเร่งฉีดพ่นควันฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสรุนแรงด้วยเครื่อง “ Anti Bacterial Coating” จุดเด่นน้ำยาฆ่าเชื้อออแกนิค นำเข้าจากประเทศเยอรมันนีคุณภาพอันดับ 1 ของโลก การันตีปลอดสารเคมีเป็นมิตรต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม
บริษัท ดีไฮจีนิค ประเทศไทย จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมันนี คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ซึ่งให้บริการด้านทำความสะอาดไรฝุ่นเชิงลึกแบบซานิไทส์ซิ่ง (Sanitizing) มาพร้อมนวัตกรรม ฆ่าเชื้อโรคแบบแห้งและ ปลอดสารเคมีด้วยน้ำยาออแกนิค ไม่มีผลกระทบต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ขณะนี้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เป็นวาระที่ทุกหน่วยงานและทุกคนต้องร่วมใจกันฝ่าวิกฤติ
ดังนั้นเจตนารมณ์ของแบรนด์ดีไฮจีนิค ในฐานะเป็นบริษัทฯเอกชน แห่งหนึ่ง จึงได้มีจิตสาธารณะ นำเครื่อง Anti Bacterial Coating ที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยคุณสมบัติเป็นการใช้ Organic oil ที่สกัดจากพืชธรรมชาติโดยมีคุณสมบัติเด่นในการฆ่าไวรัสรุนแรงหลายประเภท อาทิ SARS H1N1 และที่สำคัญคือ Covid-19 รวมไปถึง แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อโรคต่างๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ได้รับการรับรองจาก Certificate จาก Lab Potema ในประเทศเยอรมันนี
จึงได้เห็นความสำคัญของวิชาชีพสื่อมวลชน ในสถานที่ทำงาน รวมไปถึง รถผู้สื่อข่าว เป็นต้น นำไปฉีดพ่นให้ ด้วยบริการที่มีประสิทธิภาพบริการ Anti-Bacterial Coating ของแบรนด์ดีไฮจีนิค เน้น การฆ่าไวรัส , แบคทีเรีย เชื้อรา หมดจดในครั้งเดียว และยังเคลือบป้องกันระยะยาวประมาณ 2-3 เดือน ซึ่งเป็นน้ำยาตัวเดียวกับที่อบภายในศูนย์สรรพสินค้า Wuhan ดังนั้น ความปลอดภัยต่อมนุษย์ไร้สารเคมีไม่มีอันตรายใดๆ แบรนด์ดีไฮจีนิคจึงได้ใช้ระบบนี้ในการพ่นอบ ฆ่าไวรัสในห้อง ผ่าตัด โรงพยาบาลและศูนย์ศัลยกรรมทั่วกรุงเทพฯ เมื่อฉีดพ่นฆ่าเชื้อพื้นผิวน้ำยาจะเกาะเคลือบพื้นผิว Surface ต่างๆ ประมาณ ในระยะเวลาเพียง 20 นาที สร้างความมั่นใจและสบายใจ แก่สื่อมวลชนในการทำงานในออฟฟิศทุกวัน ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด
อย่างไรก็ตามบริษัทฯ จึงออกโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าทุกท่านเพื่อให้เข้าถึงบริการ Anti-Bacterial Coating และสอดคล้องกับการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาด Covid-19 มอบส่วนลดมากกว่า 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 25 63 เพียงติดต่อสอบถาม สามารถสอบถามผ่านสังคมออนไลน์ LINE :dh-thailand และ www.dh-thailand.com เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.