วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 05:13 น.

การตลาด

เดอะ คอฟฟี่ คลับลุยเดลิเวอรี่ กาแฟ และอาหารส่งตรงถึงรั้วบ้าน

วันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563, 18.05 น.

เดอะ คอฟฟี่ คลับลุยเดลิเวอรี่ กาแฟ และอาหารส่งตรงถึงรั้วบ้าน

 

 

เดอะ คอฟฟี่ คลับ ออล-เดย์คาเฟ่ยอดนิยมสัญชาติออสเตรเลีย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในทุกมื้ออาหาร ทั้งกาแฟ และอาหาร โดยการหั่นราคาลงให้สบายกระเป๋ามากยิ่งขึ้น และเพิ่มเมนูใหม่ อาทิ ซอลท์เท็ด คาราเมล ลาเต้ และเฮเซลนัท ลาเต้  เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน และยังคงคุณภาพวัตถุดิบให้มีความสด สะอาด และปลอดภัยสูงสุด โดยได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

 

เดอะ คอฟฟี่ คลับ มีสาขาที่เปิดให้บริการสำหรับสั่งกลับบ้าน (Take Away) และเดลิเวอรี่ จำนวน  15 สาขาทั่วประเทศ ดังนี้ กรุงเทพมหานคร จำนวน  7 สาขา ประกอบด้วย เมส ทองหล่อ, ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า, ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สาทร, ชาเทรียม เรสซิเดนซ์ สาทร, โรงแรมมายเทรียณ์, โรงแรมซิทาดีนส์ และโรงแรมอวานี สุขุมวิท  และภูเก็ต จำนวน 6 สาขา ประกอบด้วย โอโซ่ ภูเก็ต, ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต, โบ็ท อเวนิล, ศูนย์การค้าจังซีลอน, อ่าวนาง และเกาะพีพี

หัวหิน จำนวน 1 สาขา ได้แก่  ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จำนวน 1 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต

 

โดยลูกค้าสามารถสั่งเดลิเวอรี่ผ่านช่องทางหลักของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่แอปพลิเคชัน 1112 Delivery และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกลูกค้านักชิมในทุกช่องทาง ยังได้จับมือกับพันธมิตรผู้บริการส่งอาหารออนไลน์ทุกค่าย อาทิ Grab, Food Panda, Line Man และ GET  ซึ่งจะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษในทุกค่ายทุกวัน

 

 

เดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้มีความห่วงใยในสุขภาพอนามัย ความปลอดภัย และสวัสดิภาพของลูกค้าผู้ใช้บริการ และพนักงานเป็นสำคัญ ในการคัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงานในร้าน พร้อมให้พนักงานใส่หน้ากากอนามัย และถุงมืออนามัยตลอดการปฏิบัติงาน และขอให้มั่นใจได้ว่า พนักงานที่ให้บริการทุกคน จะต้องล้างมือและฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% ทุก 30 นาที - 1 ชั่วโมง ก่อนหยิบอาหารจัดส่งให้ลูกค้า นอกจากนี้ ถุงหรือบรรจุภัณฑ์ ที่ใช้บรรจุอาหาร ได้ผ่านการฆ่าเชื้อตามมาตรฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thecoffeeclubthailand

หน้าแรก » การตลาด