การตลาด
เดอะ คอฟฟี่ คลับลุยเดลิเวอรี่ กาแฟ และอาหารส่งตรงถึงรั้วบ้าน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เดอะ คอฟฟี่ คลับลุยเดลิเวอรี่ กาแฟ และอาหารส่งตรงถึงรั้วบ้าน
เดอะ คอฟฟี่ คลับ ออล-เดย์คาเฟ่ยอดนิยมสัญชาติออสเตรเลีย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในทุกมื้ออาหาร ทั้งกาแฟ และอาหาร โดยการหั่นราคาลงให้สบายกระเป๋ามากยิ่งขึ้น และเพิ่มเมนูใหม่ อาทิ ซอลท์เท็ด คาราเมล ลาเต้ และเฮเซลนัท ลาเต้ เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน และยังคงคุณภาพวัตถุดิบให้มีความสด สะอาด และปลอดภัยสูงสุด โดยได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด
เดอะ คอฟฟี่ คลับ มีสาขาที่เปิดให้บริการสำหรับสั่งกลับบ้าน (Take Away) และเดลิเวอรี่ จำนวน 15 สาขาทั่วประเทศ ดังนี้ กรุงเทพมหานคร จำนวน 7 สาขา ประกอบด้วย เมส ทองหล่อ, ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า, ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สาทร, ชาเทรียม เรสซิเดนซ์ สาทร, โรงแรมมายเทรียณ์, โรงแรมซิทาดีนส์ และโรงแรมอวานี สุขุมวิท และภูเก็ต จำนวน 6 สาขา ประกอบด้วย โอโซ่ ภูเก็ต, ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต, โบ็ท อเวนิล, ศูนย์การค้าจังซีลอน, อ่าวนาง และเกาะพีพี
หัวหิน จำนวน 1 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จำนวน 1 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต
โดยลูกค้าสามารถสั่งเดลิเวอรี่ผ่านช่องทางหลักของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่แอปพลิเคชัน 1112 Delivery และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกลูกค้านักชิมในทุกช่องทาง ยังได้จับมือกับพันธมิตรผู้บริการส่งอาหารออนไลน์ทุกค่าย อาทิ Grab, Food Panda, Line Man และ GET ซึ่งจะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษในทุกค่ายทุกวัน
เดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้มีความห่วงใยในสุขภาพอนามัย ความปลอดภัย และสวัสดิภาพของลูกค้าผู้ใช้บริการ และพนักงานเป็นสำคัญ ในการคัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงานในร้าน พร้อมให้พนักงานใส่หน้ากากอนามัย และถุงมืออนามัยตลอดการปฏิบัติงาน และขอให้มั่นใจได้ว่า พนักงานที่ให้บริการทุกคน จะต้องล้างมือและฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% ทุก 30 นาที - 1 ชั่วโมง ก่อนหยิบอาหารจัดส่งให้ลูกค้า นอกจากนี้ ถุงหรือบรรจุภัณฑ์ ที่ใช้บรรจุอาหาร ได้ผ่านการฆ่าเชื้อตามมาตรฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thecoffeeclubthailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.