การตลาด
เคทีซีจับมือ Pomelo Fashion คัดสิทธิพิเศษ เพื่อนักช้อปออนไลน์
วันจันทร์ ที่ 01 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 13.40 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เคทีซีจับมือ Pomelo Fashion คัดสิทธิพิเศษ เพื่อนักช้อปออนไลน์
“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ โพเมโล (Pomelo) พันธมิตรแฟชันรายล่าสุดที่มียอดขายออนไลน์อันดับหนึ่งในหมวดแฟชัน มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ดทุกประเภท รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปสินค้าออนไลน์เท่านั้น ผ่านเว็บไซต์ pomelofashion.com หรือโมบายแอปฯ “Pomelo” ครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อยอดซื้อ พร้อมระบุรหัสส่วนลด “KTCPOMELO” ก่อนการชำระเงินและรับสินค้า ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2563 – 31 สิงหาคม 2563
Pomelo เป็นแพลทฟอร์มแฟชั่นแบบ Omnichannel ชั้นนำ สัญชาติเอเชีย ที่มาพร้อมแนวคิดแบบสากล On-trend, Online, และ On-the-go ด้วยสไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลาย และราคาที่ไม่เสมอเหมือนใคร สินค้าของ Pomelo พัฒนาอย่างต่อเนื่องผ่านการเปิดตัวสินค้าใหม่ทุกอาทิตย์ พร้อมส่งสินค้าฟรีเมื่อซื้อครบยอดขั้นต่ำและมีนโยบายคืนสินค้าภายใน 365 วันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซียังสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการ แลกรับเครดิตเงินคืนอีก 10% พร้อมรับคะแนน KTC FOREVER สูงสุด 10 เท่า (คะแนนปกติ 1 เท่า + คะแนนพิเศษ 9 เท่า) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 – 31 สิงหาคม 2563 โดยลงทะเบียนแลกรับสิทธิพิเศษ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktc.co.th/shoponlineแหล่งรวมโค้ดส่วนลดจากพันธมิตรออนไลน์มากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ทุกประเภท สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ http://bit.ly/2uPcS19 หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ KTC Phone โทร. 0-2123-5000
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ “เปิดเทอม เติมพลัง” 1 พ.ค. 2568
- ลุยเดี่ยวแบบมีสไตล์กับ 5 จุดหมายสุดปัง พร้อมเคล็ด(ไม่)ลับ ฉบับ SCOOT 1 พ.ค. 2568
- คิดส์ แพลนเน็ต ชวนช้อปสินค้าไอเทมเด็ดรับเปิดเทอม 1 พ.ค. 2568
- “Me-O” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด” บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ในฐานะผู้นำตลาดอาหารแมว “มีแมว ต้องมีโอ” 1 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.