การตลาด
เคทีซีจับมือ Pomelo Fashion คัดสิทธิพิเศษ เพื่อนักช้อปออนไลน์
วันจันทร์ ที่ 01 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 13.40 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เคทีซีจับมือ Pomelo Fashion คัดสิทธิพิเศษ เพื่อนักช้อปออนไลน์
“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ โพเมโล (Pomelo) พันธมิตรแฟชันรายล่าสุดที่มียอดขายออนไลน์อันดับหนึ่งในหมวดแฟชัน มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ดทุกประเภท รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปสินค้าออนไลน์เท่านั้น ผ่านเว็บไซต์ pomelofashion.com หรือโมบายแอปฯ “Pomelo” ครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อยอดซื้อ พร้อมระบุรหัสส่วนลด “KTCPOMELO” ก่อนการชำระเงินและรับสินค้า ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2563 – 31 สิงหาคม 2563
Pomelo เป็นแพลทฟอร์มแฟชั่นแบบ Omnichannel ชั้นนำ สัญชาติเอเชีย ที่มาพร้อมแนวคิดแบบสากล On-trend, Online, และ On-the-go ด้วยสไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลาย และราคาที่ไม่เสมอเหมือนใคร สินค้าของ Pomelo พัฒนาอย่างต่อเนื่องผ่านการเปิดตัวสินค้าใหม่ทุกอาทิตย์ พร้อมส่งสินค้าฟรีเมื่อซื้อครบยอดขั้นต่ำและมีนโยบายคืนสินค้าภายใน 365 วันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซียังสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการ แลกรับเครดิตเงินคืนอีก 10% พร้อมรับคะแนน KTC FOREVER สูงสุด 10 เท่า (คะแนนปกติ 1 เท่า + คะแนนพิเศษ 9 เท่า) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 – 31 สิงหาคม 2563 โดยลงทะเบียนแลกรับสิทธิพิเศษ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktc.co.th/shoponlineแหล่งรวมโค้ดส่วนลดจากพันธมิตรออนไลน์มากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ทุกประเภท สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ http://bit.ly/2uPcS19 หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ KTC Phone โทร. 0-2123-5000
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดโลกจินตนาการไม่มีลิมิต “เซ็นทรัลพัฒนา x รักลูกพลัส” ชวนเด็กๆ ท่องโลกนิทานเวทีสุดสนุก ในงาน “รักลูก Tales & Plays 2025” 3 ก.ค. 2568
- ‘มารุโกะ’ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BINCHO”ร้านอาหารญี่ปุ่นย่างถ่านแบบดั่งเดิม แห่งแรกที่เมกาบางนา 3 ก.ค. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี คว้ารางวัล Corporate Sustainability Reporting จากเวที AREA 2025 3 ก.ค. 2568
- M-150 อัพเกรดแบรนด์ครั้งใหม่! เปิดแคมเปญปลุกกระแส “คนเกินร้อย ชีวิตไม่ได้มีแค่งาน” 3 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เป๊ปซี่, ห้าดาว และ UIP Thailand เปิดการผจญภัยบทใหม่กับ Soft Power ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวไทยผ่านภาพยนตร์ “Jurassic World Rebirth” 3 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.