การตลาด
“เอ็นเจ” เสิร์ฟน้ำผลไม้ธรรมชาติแท้ 100% เปิดตัวแบรนด์ลุยตลาด
วันอังคาร ที่ 02 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 16.57 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“เอ็นเจ” เสิร์ฟน้ำผลไม้ธรรมชาติแท้ 100% เปิดตัวแบรนด์ลุยตลาด
นายปรัชญาทวี สุดยินดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นเจ รัฐนนท์ อินเตอร์ฟู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายน้ำผลไม้แบรนด์ เอ็นเจ หรือ NJ เปิดตัว “เอ็นเจ” น้ำผลไม้น้องใหม่ 2 รสชาติยอดนิยมของแบรนด์ อย่าง “น้ำสตรอเบอร์รีสดพร้อมลูกสตรอเบอร์รี” และ “น้ำส้มคั้นพร้อมเกล็ดส้ม” ชูจุดเด่นความแปลกใหม่ของน้ำผลไม้ 100% ด้วยสโลแกน “สดใส จริงใจ ให้มากกว่า” ในราคาที่คุ้มค่า สร้างคาแรคเตอร์จุดแข็งฉีกจากแบรนด์อื่นในตลาดพรีเมียม จำหน่ายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด 7-11 (Seven-Eleven) ทุกสาขา ทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ ONNEX By SCG ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ขึ้นแท่นศูนย์การค้าแห่งแรกคว้ามาตรฐาน “TREES” ระดับ Gold 16 ธ.ค. 2568
- ‘เจ้าสัว’คว้าการรับรอง “หุ้นยั่งยืนระดับ A” จาก SET ESG Ratings ปี 2568 16 ธ.ค. 2568
- แกร็บ เผยเทรนด์ “เรียกรถ-ฟู้ดเดลิเวอรี” ประจำปี 2025 16 ธ.ค. 2568
- CEA ผนึก สจล. โชว์ศักยภาพ “ต้นแบบพื้นที่สร้างสรรค์ (CCD)” ย่านทรงวาดปูพรม 12 เมืองต้นแบบ ดันพื้นที่สร้างสรรค์วัฒนธรรมสู่โอกาสเศรษฐกิจใหม่ 16 ธ.ค. 2568
- ASIATIQUE ร่วมกับพันธมิตรฉลองข้ามปีสุดยิ่งใหญ่ริมเจ้าพระยา กับ ASIATIQUE’s THAILAND COUNTDOWN 2026 16 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


