การตลาด
แมคโดนัลด์ จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แมคโดนัลด์ จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’
ชวนลูกค้ามอบของเล่นให้น้องใน รร. ตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ
บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งความผูกพันที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคกับแมคโดนัลด์ ประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมค แฮปปี้คูณสอง’ ชวนลูกค้าทำความดีแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม โดยร่วมบริจาคของเล่นให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่ง ทั่วประเทศ
นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “ในวาระครบรอบ 35 ปี ที่แมคโดนัลด์ได้ส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพด้วยบริการที่เป็นมิตร เราได้สร้างความสุขให้กับลูกค้ามากมายอย่างต่อเนื่อง เราจึงอยากขยายพลังแห่งความสุขนี้ส่งต่อให้กับเด็กๆ ที่อยู่ห่างไกลในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน โดยเชิญชวนให้ลูกค้ามีส่วนร่วมบริจาคของเล่นในชุดแฮปปี้มีล เพื่อช่วยกันส่งเสริมจินตนาการให้กับน้องๆ ในชนบทที่ห่างไกล”
ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ ได้ผ่านแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’ เมื่ออิ่มอร่อยกับชุดอาหารแฮปปี้มีล ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2563 – 15 ตุลาคม 2563 นี้ นอกจากลูกค้าจะได้รับของเล่นกลับบ้านถึง 2 ชิ้น (จากปกติได้รับเพียง 1 ชิ้น) ลูกค้ายังได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นชิ้นที่ 3 ให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจำนวน 218 แห่ง ทั่วประเทศอีกด้วย
พล.ต.ท. วิชิต ปักษา ผู้บัญชาการ ตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า “กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บริษัท แมคไทย เล็งเห็นความสำคัญของเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล และขาดแคลน และขอส่งต่อคำขอบคุณล่วงหน้าไปยังลูกค้าของแมคโดนัลด์ที่ได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นให้กับน้องๆ”
ชุดอาหารแห่งความสุข หรือ แฮปปี้มีล ประกอบด้วยเมนูอาหารหลากหลายที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ พร้อมของเล่นที่ได้ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษ ทดสอบความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในทุกขั้นตอนของการผลิตภายใต้มาตรฐานของแมคโดนัลด์ รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) จึงมั่นใจได้ว่าของเล่น Happy Meal ทุกชิ้นมีความปลอดภัย รวมทั้งช่วยส่งเสริมจินตนาการ พัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- “เอรา-วอน” เปิดตัวกางเกง “GOLF FABRIC” ยืดหยุ่นใส่สบาย ตอบโจทย์สไตล์คนแอคทีฟ 27 มี.ค. 2567
- POWER MALL SUMMER DOUBLE COOL สุดยิ่งใหญ่ ช้อปดับร้อน มอบดับเบิ้ลเกินคุ้ม 27 มี.ค. 2567
- แอลจี เปิดตัว LG PuriCare 360° Alpha Petครั้งแรกของเครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง 27 มี.ค. 2567
- สยามเอ็มซีปลื้มยอดขาย “บางกอกคุกกี้” โต 50 % รับท่องเที่ยวพุ่ง 27 มี.ค. 2567
- ครั้งแรกกับ POP MART ประเทศไทย กับการมาของ Ayan ศิลปินระดับโลก 27 มี.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- ผลิตภัณฑ์ซีพีเอฟ 584 รายการ ได้ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์จาก อบก. หนุนลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก 21:17 น.
- 4 ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค รวมพลังลดโลกร้อน ชวนปิดไฟ 1 ชั่วโมง "60+ Earth Hour 2024" คืนวันที่ 23 มี.ค. พร้อมกันทั่วโลก 15:35 น.
- ครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้” ผู้นำเทรนด์เครื่องสำอางสายเกา ฉลองหั่นโปรฯ กว่า 90% 15:34 น.
- “มาม่า” สนับสนุนซีรีย์ไทย “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” นิยายออนไลน์คว้ารางวัลจากงาน WebNovel Spirity Award 2022 20:55 น.
- Heineken Experience x Cat Radio ประกาศผลผู้ชนะ 6 วงหน้าใหม่ ร่วมไลน์อัพเวทีงาน 19:06 น.