การตลาด
แมคโดนัลด์ จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
						แมคโดนัลด์ จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’
ชวนลูกค้ามอบของเล่นให้น้องใน รร. ตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ
บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งความผูกพันที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคกับแมคโดนัลด์ ประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมค แฮปปี้คูณสอง’ ชวนลูกค้าทำความดีแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม โดยร่วมบริจาคของเล่นให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่ง ทั่วประเทศ
นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “ในวาระครบรอบ 35 ปี ที่แมคโดนัลด์ได้ส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพด้วยบริการที่เป็นมิตร เราได้สร้างความสุขให้กับลูกค้ามากมายอย่างต่อเนื่อง เราจึงอยากขยายพลังแห่งความสุขนี้ส่งต่อให้กับเด็กๆ ที่อยู่ห่างไกลในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน โดยเชิญชวนให้ลูกค้ามีส่วนร่วมบริจาคของเล่นในชุดแฮปปี้มีล เพื่อช่วยกันส่งเสริมจินตนาการให้กับน้องๆ ในชนบทที่ห่างไกล”
.jpg)
ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ ได้ผ่านแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’ เมื่ออิ่มอร่อยกับชุดอาหารแฮปปี้มีล ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2563 – 15 ตุลาคม 2563 นี้ นอกจากลูกค้าจะได้รับของเล่นกลับบ้านถึง 2 ชิ้น (จากปกติได้รับเพียง 1 ชิ้น) ลูกค้ายังได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นชิ้นที่ 3 ให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจำนวน 218 แห่ง ทั่วประเทศอีกด้วย
พล.ต.ท. วิชิต ปักษา ผู้บัญชาการ ตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า “กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บริษัท แมคไทย เล็งเห็นความสำคัญของเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล และขาดแคลน และขอส่งต่อคำขอบคุณล่วงหน้าไปยังลูกค้าของแมคโดนัลด์ที่ได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นให้กับน้องๆ”
ชุดอาหารแห่งความสุข หรือ แฮปปี้มีล ประกอบด้วยเมนูอาหารหลากหลายที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ พร้อมของเล่นที่ได้ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษ ทดสอบความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในทุกขั้นตอนของการผลิตภายใต้มาตรฐานของแมคโดนัลด์ รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) จึงมั่นใจได้ว่าของเล่น Happy Meal ทุกชิ้นมีความปลอดภัย รวมทั้งช่วยส่งเสริมจินตนาการ พัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
	- บิ๊กซี พร้อมร่วมโครงการ “คนละครึ่ง พลัส” 3 พ.ย. 2568
 - NEC พาเหรดสุดยอดโซลูชั่นเทคโนโลยี ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย พร้อมให้สัมผัสในงาน Thailand Smart City Expo 2025 ระหว่างวันที่ 5-7 พ.ย.นี้ 3 พ.ย. 2568
 - “วงศ์กรุ๊ป” ปักหมุดตลาดวงศ์เจริญ ตลาดในร่ม 15 ไร่ บนทำเลทองย่านฝั่งธนบุรี 3 พ.ย. 2568
 - “คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” ปลื้มยอดขายทะลุเป้าสานต่อกระแส BANDAI CARD GAMES ฟีเวอร์! 3 พ.ย. 2568
 - “เซ้นส์ มอร์” ผนึก “ช้อปปี้” เขย่าตลาด!ชู “Sportainmerce” ปักหมุดแคมเปญ “เชียร์เจ้าซีเกมส์ รับโชคแจก 35 ล้าน” 3 พ.ย. 2568
 
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
	
 Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
 - ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
 - “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
 - “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.
 




