การตลาด
แบรนด์ซันโทรี่ แนะนำ ‘แบรนด์รังนกแท้’ โฉมใหม่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

แบรนด์ซันโทรี่ แนะนำ ‘แบรนด์รังนกแท้’ โฉมใหม่
พร้อมชูจุดเด่นเป็นเครื่องดื่มรังนกแท้รายแรกในไทยที่มี ‘NANA’ (นานะ) ทุกขวด และทุกสูตร
แบรนด์ซันโทรี่ เอาใจกลุ่มคนรักสุขภาพ และกลุ่มผู้บริโภควัยที่ต้องการการดูแลตัวเอง เปิดตัวแบรนด์รังนกแท้ โฉมใหม่ ชูจุดเด่นรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ที่มี NANA (นานะ) ในทุกขวด และทุกสูตร ได้แก่ สูตรคลาสสิค สูตรไซลิทอล สูตรน้ำตาลน้อย สูตรโสม สูตรเฟรนซ์คอลลาเจน และสูตรน้ำมะพร้าว ทั้งยังผลิตจากรังนกแท้คุณภาพที่คัดสรรด้วยเทคโนโลยี FTIR (Fourier-transform infrared spectroscopy) เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชนิดเดียวกับเครื่องตรวจเพชร เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพ และเลือกแบรนด์รักนกแท้ให้ตัวเองแล้วออกไปสนุกกับชีวิต โดย NANA (นานะ) ในแบรนด์รังนกแท้ เป็นตัวช่วยในการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์รักนกแท้ ‘LIVE YOUNG - จะกี่ปี ก็สนุกกับชีวิตได้ แค่ใส่ใจตัวเอง’ สำหรับแบรนด์รังนกแท้ทั้ง 6 สูตร วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ร้านโมเดิร์นเทรด และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังจัดโปรโมชันพิเศษร่วมกับร้านโมเดิร์นเทรดชั้นนำ ทั้งเทสโก้ โลตัส ท็อปส์ บิ๊กซี แม็คโคร เดอะมอลล์ มอบส่วนลดสูงสุด 25% เมื่อซื้อแบรนด์รังนกแท้ ตามเงื่อนไขที่ทางร้านกำหนด สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ จุดขาย ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม 2563
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เจาะวิสัยทัศน์ เอ็นอีซี ประเทศไทย 2030 วาง 3 จิ๊กซอว์ขับเคลื่อนประเทศไทยเตรียมผงาดสู่ฮับด้านการเงินของอาเซียน ในปี 2573 4 ก.ย. 2568
- ลาซาด้า 9.9 ดึงกระแสโซเชียลตัดสิน ‘ช้อปยังไงก็ไม่รู้สึกผิด’ 4 ก.ย. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดงาน “IMAX OPEN HOUSE 2025 - 2026 MOVIE BLOCKBUSTER” 4 ก.ย. 2568
- MAGURO Group ปักหมุดเซ็นทรัลพาร์ค เปิด 3 ร้านแบรนด์ดัง รวมทุกประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นอย่างครบครัน 4 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.