การตลาด
เดอะเฟสช็อป เปิดตัวพรีเซนเตอร์กลุ่มสินค้าเมคอัพคนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”
วันศุกร์ ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 11.18 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เดอะเฟสช็อป เปิดตัวพรีเซนเตอร์กลุ่มสินค้าเมคอัพคนใหม่
“ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”
เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดตัวพรีเซนเตอร์กลุ่มสินค้าเมคอัพคนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พร้อมทุ่มงบโฆษณากว่า 100 ล้านบาท โดยสื่อสารผ่านแคมเปญ “YEHWADAM: DELIVER THE REAL KOREAN BEAUTY” ส่งมอบความงามแบบฉบับเกาหลีอย่างแท้จริง โดยเน้นส่วนผสมหลักที่มาจากสารสกัดสมุนไพรเกาหลีโบราณ เช่นโสมป่า เห็นหลินจือ และผงไข่มุก รวมถึงสารสกัดจากดอกไม้ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก บันทึกความงาม และเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น
สุรศักดิ์ จินตนานฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะเฟสช็อป เปิดเผยว่า ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ท้าทายสำหรับธุรกิจความงามและเครื่องสำอาง เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคลดน้อยลง อีกทั้งการสวมหน้ากากอนามัยทำให้การใช้สินค้ากลุ่มเมคอัพที่ใช้บริเวณริมฝีปากลดน้อยลงมาก ส่วนกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้าและดวงตา ได้รับผลกระทบน้อยกว่า ทำให้การทำยอดขายในผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ยังทรงตัวได้
“ภาพรวมของตลาดเครื่องสำอางในปีนี้ยังค่อนข้างชะลอตัว แต่ในปีหน้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้าและดวงตายังมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้ อีกทั้งเครื่องสำอางที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในตลาดโลก ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์สินค้าของทางเดอะเฟสช็อปที่ยังคงเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก ทางเดอะเฟสช็อปได้มีการเพิ่มไลน์สินค้าเพื่อให้มีความหลากหลายที่มากขึ้น ซึ่งในปีนี้ทางเดอะเฟสช็อปได้มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ”แยฮวาดัม ฮวานแซงโก บีบี คุชชั่น” โดยคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ”แยฮวาดัม” จะมุ่งเน้นการใช้สารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีโบราณเพื่อบำรุงผิวเป็นหลัก
โดยทางเดอะเฟสช็อปได้เปิดตัว “คุณญาญ่า อุรัสยา” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพ เหตุผลที่เลือกคุณญาญ่า เพราะมีคาแรกเตอร์ที่เหมาะสมกับคอนเซ็ปต์ของสินค้าและแบรนด์เดอะเฟสช็อป อีกทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย ทั้งนี้ทางเดอะเฟสช็อปได้มีการออกหนังโฆษณาเรื่องใหม่ โดยเปลี่ยนลุคคุณญาญ่าให้เป็นสาวเกาหลี ซึ่งคุณญาญ่าพูดภาษาเกาหลีในหนังโฆษณาด้วยตัวเองทั้งหมด และทางเดอะเฟสช็อปได้ลงทุนโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าใหม่นี้เป็นมูลค่าร่วม 100 ล้านบาทอีกด้วย
สำหรับในปี 2564 เดอะเฟสช็อปกำลังจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมของสาขาในคอนเซ็ปต์ใหม่และเพิ่มช่องทางออนไลน์ที่มากขึ้น ทั้งการซื้อผ่านเว็ปไซต์ของเดอะเฟสซ็อป และทาง Line OA, Shopee และ Lazada ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างการเจริญเติบโตของยอดขายได้ตามเป้าหมาย” นายสุรศักดิ์ กล่าวปิดท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- ‘ออโต้ ไดรฟ์ อีวี’ ผนึก ‘แกร็บ’ ตั้งเป้าดันแท็กซี่ไฟฟ้า 2,000 คันให้บริการภายในปี 2568 8 พ.ค. 2567
- สิงห์อาสา ช่วยเหลือชาวบ้านประสบภัยพายุฤดูร้อน อุตรดิตถ์ แพร่ 8 พ.ค. 2567
- แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้อนรับฤดูผลไม้ด้วยบริการเข้ารับผลไม้ฟรีถึงสวน พร้อมส่งด่วนทั่วไทย 8 พ.ค. 2567
- เบบี้ มายด์ ย้ำแชมป์เบอร์ 1 ตลาดรวมสบู่เหลวและแป้งเด็ก ขยายพอร์ตปั้น ‘รีแลกซ์ซิ่ง ลาเวนเดอร์’ 8 พ.ค. 2567
- เอิร์ธ จับมือ คาโอ เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย 8 พ.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- M Card เอาใจสายกินจัดแคมเปญ “อยู่ที่ไหนก็อิ่มฟินได้ทุกวัน แลกโค้ดส่วนลด ฟู้ดเดลิเวอรี่” 21:06 น.
- เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา ปลุกพลังนิวเจนไปให้สุดทุกแพสชั่น จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024 17:47 น.
- THE MALL LIFESTORE เทศกาลของเด็ดเผ็ดไฟลุก 16:34 น.
- โจตัน เปิดตัว Jotashield Infinity สีทาภายนอกระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 11:40 น.
- บล.หยวนต้า ท็อปฟอร์มไม่หยุด กวาด 7 รางวัลนักวิเคราะห์ยอดเยี่ยม จาก IAA Best Analyst Awards 2023 19:35 น.