วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:47 น.

การตลาด

สิงห์อาสา ลงพื้นที่เร่งด่วน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 10.07 น.
สิงห์อาสา ลงพื้นที่เร่งด่วน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน
หมู่บ้านหนองกระทุ่ม ต.ไกรใน อ.กงไกรลาส จ.สุโขทัย
 
 
ตามที่ ช่วงระหว่างวันที่ 5-6 เม.ย. 64 ได้เกิดพายุฤดูร้อนขึ้นในหลายพื้นที่ของประเทศไทย โดยฉพาะพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก ที่เกิดพายุฤดูร้อนหลายแห่งโดยได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตก และฝนตกหนัก ส่งผลให้ประชาชนในหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบ
 
 
 
ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 64 สิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ลงพื้นที่มอบน้ำดื่มสิงห์พร้อมของใช้ที่จำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน ที่หมู่บ้านหนองกระทุ่ม ต.ไกรใน อ.กงไกรลาส จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อนมากที่สุดในจ.สุโขทัย ทำให้มีบ้านเรือนเสียหายกว่า 100 ครัวเรือน เสาไฟฟ้าหักโค่น ต้นไม้ใหญ่โค่นล้มขวางถนน ผลผลิตทางการเกษตรได้รับความเสียหาย ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก
 
 
 
โดยหลังจากนี้  สิงห์อาสา จะร่วมกับ เครือข่ายนักศึกษาสถาบันอาชีวศึกษาในพื้นที่ จะลงพื้นที่เพื่อซ่อมแซมบ้านเรือนที่เสียหายให้ชาวบ้านสามารถกลับมาดำรงชีวิตได้ตามปกติ
 
 
ทั้งนี้ เครือข่ายสิงห์อาสาทั่วประเทศจะคอยติดตามสถานการณ์พายุฤดูร้อนอย่างใกล้ชิด เพื่อส่งมอบกำลังใจและเข้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ทั้งในเรื่องของน้ำดื่ม ข้าวสาร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป

หน้าแรก » การตลาด