การตลาด
โออิชิ เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง”
วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 14.04 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โออิชิ เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง”
โออิชิ ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง” นวัตกรรมชาข้าวคั่วญี่ปุ่นที่มาพร้อมวิตามินบีสูง ครั้งแรกในประเทศไทย
สมฐานะแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมชาเขียวพร้อมดื่ม เมื่อ “โออิชิ” ไม่ได้ต้องการให้ชาเขียวมีประโยชน์แค่ด้านเดียว เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์เครื่องดื่มใหม่ที่ตอบโจทย์วิถี New Normal เมื่อผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง” ชาข้าวคั่วญี่ปุ่นที่อุดมด้วยวิตามินบีครั้งแรกในประเทศไทย
นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากเทรนด์สินค้าที่ดีต่อสุขภาพยังมีแนวโน้มเติบโตดี เราจึงเห็นโอกาสทางการตลาดจากกระแสการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเครื่องดื่มผสมวิตามินได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้บริโภค ปีนี้โออิชิจึงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่และเทรนด์รักสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง’ ผสานคุณประโยชน์จากชาเขียว ข้าวญี่ปุ่น และวิตามินบีซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง”
“เรามั่นใจว่า โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง จะช่วยตอกย้ำความเป็นชาเขียวพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของคนไทย พร้อมขับเคลื่อนตลาดและสร้างฐานผู้บริโภคที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ด้วยความอร่อย รสชาติ กลมกล่อม สดชื่น พร้อมประโยชน์เรื่องผ่อนคลายที่เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้ที่เต็มไปด้วยความเครียด” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพี ออลล์ - เซเว่นฯ ร่วมโชว์นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในมหกรรมนวัตกรรมบัวบาน 17 ก.ย. 2568
- ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปลุกดวงนักช้อป! รีเทิร์นแคมเปญซิกเนเจอร์สุดคุ้มแห่งปี 17 ก.ย. 2568
- ฟิวเจอร์พาร์คเปิดให้บริการอาคารจอดรถใหม่ตอกย้ำศูนย์การค้าชั้นนำของภูมิภาค เพิ่มศักยภาพรองรับลูกค้า 17 ก.ย. 2568
- วัตสัน เปิดตัว IP คาแรกเตอร์สุดพิเศษ "The Watsons Family" ครอบคลุมทั่วเอเชีย 17 ก.ย. 2568
- เปิดเมนูใหม่ “ดูไบช็อกโกแลต” อร่อยเข้มข้น คูนาฟ่ากรอบ หอมพิสตาชิโอเต็มแก้ว 17 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.