การตลาด
โออิชิ เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง”
วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 14.04 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
โออิชิ เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง”
โออิชิ ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง” นวัตกรรมชาข้าวคั่วญี่ปุ่นที่มาพร้อมวิตามินบีสูง ครั้งแรกในประเทศไทย
สมฐานะแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมชาเขียวพร้อมดื่ม เมื่อ “โออิชิ” ไม่ได้ต้องการให้ชาเขียวมีประโยชน์แค่ด้านเดียว เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์เครื่องดื่มใหม่ที่ตอบโจทย์วิถี New Normal เมื่อผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง” ชาข้าวคั่วญี่ปุ่นที่อุดมด้วยวิตามินบีครั้งแรกในประเทศไทย
นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากเทรนด์สินค้าที่ดีต่อสุขภาพยังมีแนวโน้มเติบโตดี เราจึงเห็นโอกาสทางการตลาดจากกระแสการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเครื่องดื่มผสมวิตามินได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้บริโภค ปีนี้โออิชิจึงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่และเทรนด์รักสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง’ ผสานคุณประโยชน์จากชาเขียว ข้าวญี่ปุ่น และวิตามินบีซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง”
“เรามั่นใจว่า โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง จะช่วยตอกย้ำความเป็นชาเขียวพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของคนไทย พร้อมขับเคลื่อนตลาดและสร้างฐานผู้บริโภคที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ด้วยความอร่อย รสชาติ กลมกล่อม สดชื่น พร้อมประโยชน์เรื่องผ่อนคลายที่เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้ที่เต็มไปด้วยความเครียด” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- CATHY DOLL เร่งเครื่องสู่ผู้นำ “T-Beauty” ระดับโลก เปิดเกม Global ด้วยคอลเลกชันคอลแลบ CATHY DOLL x MAENG 29 ต.ค. 2568
- เซ็นทาราร่วมโครงการ “เที่ยวดี มีคืน” มอบสิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท 29 ต.ค. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึก กองทุนการออมแห่งชาติร่วมจำหน่าย “สลาก กอช.” ส่งเสริมการออมเพื่ออนาคต 29 ต.ค. 2568
- บอร์ด “TKN” แต่งตั้ง ‘อรพัทธ์ พีระเดชาพันธ์’ นั่ง CEO 29 ต.ค. 2568
- ชาวปทุมฯ ยกนิ้ว “ร้านโคตรปู ซีฟู้ด” ให้เป็นที่ 1 ร้านอาหารทะเลของจังหวัด @ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ 29 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ห้างเซ็นทรัล ฉลอง 78 ปี แห่งการเป็นห้างอันดับหนึ่งของไทย 16:41 น.- ซีพี แอ็กซ์ตร้า ยกระดับโมเดล “ลดทิ้ง สร้างค่า AXTRA Zero Waste” จัดการอาหารส่วนเกินครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ 17:59 น.
- “กัลเดอร์มา” เปิดเวที GAIN Business CEO Forum ถอดรหัสกลยุทธ์บริหารคนและขับเคลื่อนธุรกิจความงามสู่การเติบโตที่ยั่งยืนในยุค AI 17:56 น.
- "ลิวกง" ลั่นเป้าโต 3 เท่าภายใน 5 ปี ปูพรมศูนย์บริการฯ กว่า 30 สาขาทั่วไทย 17:50 น.
- เจแปนนีสเลิฟเวอร์ห้ามพลาด “Food Paradise!! TOTTORI Fair in THAILAND” 16:25 น.



