การตลาด
เอาใจสายเกี๊ยวซ่า
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เอาใจสายเกี๊ยวซ่า
โออิชิ อีทโตะ เอาใจสายเกี๊ยวซ่า
เปิดตัว โออิชิ อีทโตะ เกี๊ยวซ่า ไส้หมูย่าง น้ำจิ้มแจ่วโชยุ อร่อย...แซ่บอย่างแรง
คอยสร้างสีสันและรสชาติใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคเอนจอยอยู่เสมอ สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง - พร้อมทาน ภายใต้ตราสินค้า โออิชิ อีทโตะ (OISHI EATO) ล่าสุด ขอเปิดตัวน้องใหม่บนเชลฟ์เซเว่นฯ ได้แก่ โออิชิ อีทโตะ เกี๊ยวซ่า ไส้หมูย่าง น้ำจิ้มแจ่วโชยุ พร้อมจัดเต็มเอาใจนักกินสายเกี๊ยวซ่า ด้วยเกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น แป้งบางนุ่ม ฟิวชันอย่างลงตัวกับหมูย่างฉ่ำ ๆ หอมกลิ่นถ่านอ่อน ๆ ซึ่งแนะนำให้จิ้มกับน้ำจิ้มเกี๊ยวซ่าสูตรพิเศษอย่าง น้ำจิ้มแจ่วโชยุ ที่แถมมาในซอง บอกเลยว่า อร่อย...แซ่บอย่างแรง โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาซองละ 32 บาท ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมคลิกแฟนเพจโออิชิอีทโตะ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นับถอยหลังสู่งาน MEGA COUNTDOWN 2026 อีกหนึ่งปรากฏการณ์คอนเสิร์ตพร้อมบริการรถ รับ-ส่ง ฟรี! วันที่ 31 ธ.ค. 68 ที่เมกาบางนา 18 ธ.ค. 2568
- ผู้บริหาร “เดอะ เจ็นซ์” นำทัพโปรตีกอล์ฟ เข้าพบผู้บริหาร “บางจากฯ” สวัสดีปีใหม่ พร้อมขอบคุณที่ให้การสนับสนุน 18 ธ.ค. 2568
- ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ นำเทรนด์ Beauty & Holistic Wellness รับกระแส Longevity สานต่อแคมเปญ ‘The Unlimited Beauty 2025’ 18 ธ.ค. 2568
- ดูโฮม เสิร์ฟโปรใหญ่คืนกำไรส่งท้ายปี ลดจัดหนัก สินค้าเพื่อคนรักบ้านช้อปไปลุ้นไปกับทอง 50 เส้น และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท 18 ธ.ค. 2568
- กลุ่มธุรกิจอาหาร ไทยเบฟ คว้า 2 รางวัลด้านอาหารจากเวที RED TABLE AWARDS 2025 18 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


