วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 01:07 น.

การตลาด

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เข้มข้น การ์ดไม่ตก

วันพุธ ที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 13.12 น.


เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เข้มข้น การ์ดไม่ตก

 

 

ความปลอดภัยของลูกค้า ผู้ประกอบการร้านค้า และพนักงาน มาเป็นอันดับหนึ่ง!  เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดบิ๊กคลีนนิ่งชุดใหญ่ เข้มข้นทั่วทุกพื้นที่ด้านในและด้านนอก พร้อมนำนวัตกรรมเทคโนโลยีฆ่าเชื้อสุดล้ำด้วยแสง UVC และติดตั้ง HEPA Filter ระบบกรองอากาศประสิทธิภาพสูงทั่วอาคาร ตอกย้ำ สะอาด ปลอดภัยสูงสุด ทุกจุด ทุกพื้นที่ พร้อมขานรับนโยบายรัฐ ร้านอาหารเปิดให้บริการเฉพาะซื้อกลับบ้านหรือและเดลิเวอรี่เท่านั้น

 

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ระลอกใหม่ที่มีความรุนแรง ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้า ผู้ประกอบการร้านค้า และพนักงานสูงสุด ที่ผ่านมาได้ดำเนินแนวทางเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ตามแนวทางของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัดและครอบคลุมทุกรอบด้าน ภายใต้ 3 มาตรการหลัก คือ คัดกรอง ป้องกัน ปลอดภัย ที่มีความสอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ของผู้คนในสังคม

 

 

เพื่อตอกย้ำความสะอาดปลอดภัยสูงสุด ปลอดเชื้อโรคทุกพื้นที่ ทางศูนย์ฯ ได้ดำเนินมาตรการเชิงรุกยกระดับการทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning) อย่างเข้มข้นและต่อเนื่องทันทีที่ทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ภายในศูนย์ฯ และมาใช้บริการที่ศูนย์ฯ และได้ทำความสะอากครั้งใหญ่ทั่วทั้งศูนย์ฯ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและผู้ประกอบร้านค้า ด้วยการอบโอโซน เช็ดทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ พื้นที่ส่วนกลางด้านใน และพื้นที่ร้านผู้เช่าทุกร้าน ก่อนศูนย์ฯเปิดและหลังปิดให้บริการ มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในระบบปรับอากาศทั้งภายในอาคาร รวมทั้งเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดอุปกรณ์ในพื้นที่ส่วนกลาง จุดสัมผัสลิฟต์ ราวจับบันไดเลื่อน อุปกรณ์ภายในห้องน้ำโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ มีการตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงพนักงานร้านค้าและเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าปฏิบัติงาน พร้อมจุดเช็คอินไทยชนะก่อนเข้าศูนย์ฯ และขอความร่วมมือก่อนเข้าศูนย์ฯ ให้สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ติดตั้งเจลแอลกฮอล์ล้างมือตามจุดต่าง ๆ เว้นระยะห่างทางสังคมในทุกพื้นที่อย่างเคร่งครัด มีการกำหนดจุดบริเวณบันไดเลื่อนให้มีการเว้นระยะห่าง 2 ขั้น เป็นต้น

 

ขณะเดียวกัน ได้เพิ่มมาตรการป้องกันอีกขั้น ด้วยการติดตั้งนวัตกรรมเทคโนโลยีฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC ที่ฆ่าเชื้ออย่างล้ำลึกทุกพื้นที่ และติดตั้งระบบกรองอากาศประสิทธิภาพสูง HEPA Filter ทั่วศูนย์ฯ เพื่อช่วยหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ตลอดเวลา เพื่อสร้างความปลอดภัยความมั่นใจสูงสุดของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและผู้ประกอบการร้านค้า

 

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดบริการในเวลา 10.00 น. - 21.00 น. โดยตอบรับมาตรการป้องกันโควิด-19 ของภาครัฐ งดนั่งรับประทานอาหารภายในร้าน และโซนศูนย์อาหาร เปิดให้บริการเฉพาะซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่เท่านั้น ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

 

“ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ขอขอบคุณลูกค้า ผู้ประกอบการร้านค้า และพนักงานทุกท่าน ที่เข้าใจถึงสถานการณ์ในครั้งนี้ เรามีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และอยากให้ทุกท่าน มั่นใจถึงความปลอดภัยสูงสุดเมื่อมาใช้บริการที่ศูนย์ฯ และผมเชื่อมั่นว่าคนไทยทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤต ครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน”  นายสมพล กล่าวทิ้งท้าย

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด