วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 07:39 น.

การตลาด

เดอะไนน์ ติวานนท์ ต้อนรับ "บี-ควิก”

วันพุธ ที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 13.28 น.

เดอะไนน์  ติวานนท์  ต้อนรับ  "บี-ควิก” 

 

 

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ในเครือเอ็ม บี เค ตั้งอยู่บนย่านบางกะดี จ.ปทุมธานี พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษ ให้กับคนรักรถยนต์ เปิดตัว "บี-ควิก” (B-Quik) สาขาเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  ศูนย์บริการดูแลรักษาและตรวจเช็กรถยนต์แบบครบวงจร อันดับ 1 ของประเทศ บนพื้นที่กว่า 422 ตารางเมตร ช่องบริการ 6  ช่องซ่อม พร้อมให้บริการด้วยสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยางรถยนต์คุณภาพดี กว่า 10 ยี่ห้อ  น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ ผ้าเบรก ระบบเบรก ระบบช่วงล่าง แบตเตอรี่ บริการซ่อมรอยแตกกระจก ระบบแอร์ รวมไปถึงบริการฉีดพ่นยับยั้งเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในรถยนต์ ซึ่งเป็นบริการที่ตอบโจทย์กับผู้ใช้รถในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทุกขั้นตอนให้บริการโดยช่างชำนาญการ ที่พร้อมดูแลทุกปัญหารถยนต์ด้วยมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาทั่วประเทศ

 

บี-ควิก (B-Quik) สาขา เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม  พ.ศ.2564  เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 21.00 น.  สอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่  B-Quik Contact Center โทร. 1153    www.b-quik.com  , Facebook : BQuik,   Line : @B-Quik1153  และ  Insatagram : @bquikofficial

 

เตรียมพบกับ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  โมเดิร์น ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งใหม่ของ จ. ปทุมธานี   ตั้งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และสนามกอล์ฟบางกอก กอล์ฟ คลับ  ตอบโจทย์ความต้องการด้วยสินค้าบริการที่หลากหลาย และบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ตามแนวคิด “Neighborhood Backyard” เพื่อนบ้านที่มีความเป็นมิตร อบอุ่น รู้ใจ เป็นกันเอง

หน้าแรก » การตลาด